Hoạt động

"Sắc màu Doanh Nhân Sài Gòn 2024”: Khát vọng và niềm tin chiến thắng

Bích Ngọc 25/01/2024 11:30

Trong tuần qua, Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn (CLB) tổ chức sự kiện "Sắc màu Doanh Nhân Sài Gòn 2024” với chủ đề “Ước vọng đầu Xuân".

5609a277c5726f2c3663.jpg
Ban chấp hành và các hội viên CLB tại lễ khai mạc Chương trình "Sắc màu Doanh Nhân Sài Gòn 2024”

Theo đó, sự kiện để tổng kết, chia tay năm 2023 với nhiều khó khăn, thách thức và cùng nhau chào đón Xuân Giáp Thìn 2024 tràn đầy niềm tin và hy vọng. Với khát khao và sức mạnh từ tinh thần đoàn kết, sẻ chia, CLB luôn tin rằng năm 2024 sẽ là năm của sự hồi sinh, khởi sắc và “Ước vọng đầu Xuân" sẽ là điểm khởi đầu thú vị cho hành trình đổi mới, tăng trưởng và mở ra những cơ hội hợp tác mới, kết nối doanh nhân trong và ngoài nước.

dn2.png
Ông Võ Quang Cảnh - Chủ tịch CLB phát biểu khai mạc sự kiện

Sự kiện gồm nhiều hoạt động đa dạng, phong phú và đặc sắc

1. Ngày hội kết nối giao thương với Chủ đề “Phiên chợ Xuân”

dn3.jpg
Ban chấp hành CLB chúc mừng chương trình giao thương với Chủ đề “Phiên chợ Xuân”

"Phiên chợ Xuân" không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà còn là cơ hội quảng bá, kết nối với gần 200 doanh nhân, doanh nghiệp. Các doanh nghiệp còn có thể tiếp cận khách hàng online tiềm năng thông qua livestream giới thiệu sản phẩm - dịch vụ trên Fanpage của CLB. Lãnh đạo CLB là những người trực tiếp giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp hội viên tại “Phiên chợ Xuân”.

dn5.jpg
Nhiều hội viên CLB và khách mời tham dự “Phiên chợ Xuân”

2. Tọa đàm với Chủ đề: “Vận nội lực - Vực niềm tin”

Tại buổi tọa đàm, các diễn giả, chuyên gia tài chính, chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp dày kinh nghiệm đã khai mở nhiều vấn đề về bức tranh thị trường trong giai đoạn khó khăn hiện tại.

6cd7ffc69bc3319d68d2.jpg
Ban chấp hành CLB cùng các diễn giả, các hội viên trong buổi tọa đàm “ Vận nội lực - Vực niềm tin”

Các chuyên gia đã định hướng và đề ra những chiến lược thích hợp, khả thi giúp các doanh nhân hiểu rõ hơn về nội lực của mình, từ đó sẽ tự tin bước tiếp trong tâm thế lạc quan để đưa doanh nghiệp phát triển vượt bậc hơn trong tương lai.

dn6.jpg
Ông Nguyễn Công Hiệp - CEO Công ty Tư vấn và kiểm toán ICMA; ông Nguyễn Kiên Trì - Tổng giám dốc ActionCOACH - IQS Firm và ông Ngô Thanh Tùng - Phó chủ tịch CLB

3. Giao lưu cùng các diễn giả, khách mời và hội viên CLB

CLB đã có buổi giao lưu, chia sẻ và kết hợp để giới thiệu, quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp hội viên với các đối tác, khách hàng. Đặc biệt, Trong lĩnh vực công nghệ cao, chăm sóc sức khỏe, logistics, và đầu tư tài chính. Chương trình là cơ hội để các doanh nhân, các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp gặp gỡ, kết nối, lan tỏa những giá trị cao đẹp, những thành tựu đến với cộng đồng, hướng đến sự phát triển ngày càng vững mạnh.

dn7.jpg
Ban chấp hành CLB cùng Hội viên và khách mời tại chương trình

4. Giao lưu âm nhạc Khúc giao mùa với Chủ đề “Ước vọng đầu Xuân”

Hòa mình vào không khí ấm áp, sôi động của những ngày đầu Xuân, CLB đã tổ chức chương trình giao lưu âm nhạc với Chủ đề “Ước vọng đầu Xuân”. Đây là một hoạt động gắn kết truyền thống, một nét văn hóa của CLB vào những dịp Xuân về Tết đến.

dn8.png
Ban đầu tư CLB với tiết mục Liên khúc mùa Xuân

5. Gala dinner và vinh danh các cá nhân, tập thể tiêu biểu

Ngoài chương trình kết nối giao thương với Chủ đề “Phiên chợ Xuân” đầy màu sắc đến phần tọa đàm cùng các diễn giả thu hút, phần giao lưu âm nhạc với Chủ đề "Ước nguyện đầu Xuân" sôi động và Gala dinner đầy ý nghĩa, chương trình còn vinh danh các cá nhân, tập thể tiêu biểu, tri ân các nhà tài trợ và kết nạp thành viên mới vào CLB.

458-2024012511092410.jpg
Ông Võ Quang Cảnh - Chủ tịch CLB và ông Đặng Hoàng Phúc - Phó chủ tịch CLB trao hoa cho Ban tổ chức Chương trình

Sự kiện đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Một năm đầy khó khăn, nhưng CLB vẫn cố gắng tổ chức một sự kiện mang đến nhiều giá trị cho các hội viên. CLB hy vọng sự kiện "Sắc màu Doanh Nhân Sài Gòn 2024” với Chủ đề “Ước nguyện đầu Xuân" sẽ tạo ra những kết nối sâu rộng, mở ra cánh cửa hợp tác mới và mang lại giá trị thiết thực cho các hội viên và cho cộng đồng doanh nhân Việt Nam.

BAN TỔ CHỨC GỬI LỜI CẢM ƠN ĐẾN CÁC NHÀ TÀI TRỢ, ĐỒNG TÀI TRỢ
- Nhà tài trợ vàng: Công ty CP Sông Hồng Group.
- Nhà tài trợ bạc: Công ty CP Quốc Tế Ngọc Viễn Đông; Công ty CP BĐS Golden Land; Công ty CP Nguyễn Hoàng Century - NHC Group; Công ty CP ĐT QT Phương Nam (Thời Trang Sensorial).
- Nhà tài trợ đồng: CLB Phong cách Doanh Nhân Sài Gòn; Công ty CP Thể dục thể thao Getfit; Công ty CP Giải pháp thiết bị Sao Mai; Công ty TNHH Vận tải Trung Nga; Tiệm vàng Kim Lý; Khách sạn Nguyệt Nga; Công ty TNHH MTV TM XNK Phúc Khang; Bánh ngọt Le Petit Bon Bon.

Nổi bật
Đọc nhiều
"Sắc màu Doanh Nhân Sài Gòn 2024”: Khát vọng và niềm tin chiến thắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO