Hoạt động

Chương trình Xuân nghĩa tình: “Chốt sale livestream”, doanh thu hơn 1,6 tỷ đồng

Tâm An 24/01/2024 - 17:44

Theo ban tổ chức Chương trình "Xuân nghĩa tình: Kết nối giao thương - Kết nối yêu thương", có hơn 16 ngàn đơn hàng được chốt, mang lại doanh thu 1,6 tỷ cho các doanh nghiệp tham gia bán hàng livestream.

Chương trình “Xuân nghĩa tình: "Kết nối giao thương - Kết nối yêu thương" diễn ra từ ngày 19-21/1 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, quận 3, TP.HCM do UBND quận 3, UB MTTQVN quận 3 tổ chức.

Qua Chương trình, UBND - UB MTTQ Việt Nam quận 3 mong các doanh nghiệp, thương nhân trong và ngoài quận có thêm cơ hội quảng bá thương hiệu, mở rộng kênh phân phối hàng hóa, kết nối giao thương, tạo cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu, xây dựng mối quan hệ gắn kết, tìm kiếm cơ hội hợp tác, kinh doanh và góp phần thực hiện tốt "Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Cũng theo ban tổ chức, Chương trình còn là dịp để người dân tham quan, giải trí cũng như: kích thích nhu cầu mua sắm của người dân; giúp người dân tiếp cận được các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt với giá cả hợp lý; chăm lo phúc lợi cho người lao động và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận nhân dịp đón Xuân mới...

z5101871127451_6e7cdf78f4e547b0988b1ca20730c328.jpg
Các TikToker hào hứng livestream bán hàng tại chương trình

Điểm nhấn của chương trình là “Phiên chợ livestream” với hơn 50 nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok đã quy tụ để livestream giúp các gian hàng tham gia quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và bán hàng. Có những phiên bán hàng của các TikTok đã thu về hơn 277 triệu đồng. Tổng số đơn hàng được chốt trong 3 ngày diễn ra sự kiện là 16 ngàn đơn, doanh số thu được gần 1,6 tỷ đồng.

Bà Phạm Thị Thúy Hằng - Phó chủ tịch UBND quận 3 cho biết, do lần đầu tiên tổ chức “Phiên chợ livestream”, nên không kỳ vọng nhiều vào doanh thu từ hoạt động này, mà chỉ xem đây là một cách tiếp cận mới giúp các doanh nghiệp đa dạng cách kết nối, tương tác với khách hàng. Nhưng kết quả thu về được khá khả quan. Chương trình đón nhận được nhiều sự yêu thương và ủng hộ từ người tiêu dùng và các doanh nghiệp.

z5101868314087_ff870f8d0856ba2e53ea2cb67c1abdf0.jpg
Talkshow với chủ đề: “Giải mã sự bùng nổ livestream trên mạng xã hội” thu hút nhiều doanh nghiệp quan tâm

Ông Nguyễn Lâm Thanh - Giám đốc Tiktok tại Việt Nam bày tỏ niềm vui khi chương trình thành công. Ông Thanh cho biết, với hơn 40 triệu người dùng tham gia TikTok, chương trình đã truyền tải được không khí Tết ở quận 3 nói riêng và TP.HCM nói chung tới người tiêu dùng toàn quốc.

Bà Trần Thị Đan Thanh - Giám đốc Công ty CP Thương mại dịch vụ phân phối Xuất nhập khẩu MVOT, đơn vị phối hợp chương trình cho biết, dù chỉ có 2 tuần để chuẩn bị, nhưng công ty đã huy động được 20 KOL - Người có ảnh hưởng trong cộng đồng) tham gia chương trình. Trong talkshow với Chủ đề: “Giải mã sự bùng nổ livestream trên mạng xã hội”, các KOLs đã có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm bán hàng thực chiến nhằm giúp các doanh nghiệp truyền thống có thể tiếp cận những cách bán hàng hiệu quả trên mạng xã hội.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức cũng đã tổ chức Sân chơi “Tự hào hàng Việt” lần 2 năm 2024 và trao quà Tết Giáp Thìn cho trẻ em khó khăn trên địa bàn quận.

Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình Xuân nghĩa tình: “Chốt sale livestream”, doanh thu hơn 1,6 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO