“Cánh Diều Ngược Nắng”: Ngọn gió đầu của nhà làm phim trẻ

A.V| 01/07/2021 01:26

Chiều 18/06/2021, các nhà làm phim trẻ đến từ đại học Hutech đã công chiếu bộ phim “Cánh diều ngược nắng” trên kênh youtube chính thức của ekip Glass Monster Film.

Cánh diều ngược nắng được lấy bối cảnh tại làng trầm hương thị trấn Vạn Giã - Vạn Ninh - Khánh Hòa. Hai nhân vật chính là Mẫn và Hà cùng nhau trải qua tuổi thơ êm đềm với những buổi chiều thả diều trên cánh đồng xanh bát ngát, những con đường làng rợp bóng cây và phảng phất mùi trầm hương xứ Vạn.

Thế nhưng biến cố xảy đến với cuộc đời của Mẫn buộc cậu phải đứng trước những lựa chọn vô cùng khó khăn. Liệu Mẫn sẽ chọn tình bạn để trả mối nợ ân tình với Hà hay cứu lấy xưởng trầm hương bố mẹ để lại? 

1-Poster-6397-1625112971.jpg

Từng thước phim là mỗi bước đi đầu tiên của ekip Glass Monster Film, là sự cố gắng không ngừng để vượt qua những khó khăn và hoàn thành bộ phim một cách xuất sắc nhất có thể với mong muốn đem đến một làn gió mới cho nghệ thuật phim ảnh gia đình. 

Bộ phim còn là một tư liệu đặc sắc giới thiệu đến khán giả một làng nghề truyền thống cần được gìn giữ và phát triển của vùng duyên hải nam trung bộ, làng nghề trầm hương. Những cảnh sắc tươi đẹp nơi vùng quê Việt Nam, những giấc mơ tuổi thơ và tình bạn đẹp vượt lên trên những khắc nghiệt của đời hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây xem phim ý nghĩa cho khán giả.

Để làm nên những giá trị tuyệt vời đó là sự ưu ái, tin tưởng của các nhà tài trợ Trầm Thiên Hương, bột dinh dưỡng Vitapro, Maybee Group, đặc biệt là đơn vị bảo trợ truyền thông Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã hỗ trợ tốt nhất cho ekip trong quá trình bấm máy Cánh diều ngược nắng

4-Nha-tai-tro-Tram-Thien-Huong-2095-1625

Nhà tài trợ Trầm Hương

3-Nha-tai-tro-Vitapro-3515-1625112971.pn

Nhà tài trợ Vitapro

Glass Monster Film mong muốn sẽ có thêm nhiều sản phẩm ý nghĩa cả về nghệ thuật lẫn văn hóa Việt như Cánh diều ngược nắng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Cánh Diều Ngược Nắng”: Ngọn gió đầu của nhà làm phim trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO