Ra mắt ứng dụng âm thanh mới nhất Việt Nam - Soundio

YN| 21/04/2022 02:22

Công ty Công ty CP Công Nghệ Soundio vừa ra mắt “nền tảng giải trí và chia sẻ kiến thức bằng âm thanh - Soundio với kho nội dung phong phú, độc quyền, thích hợp cho mọi lứa tuổi, do đội ngũ người Việt trực tiếp xây dựng và phát triển.

Ra mắt ứng dụng âm thanh mới nhất Việt Nam - Soundio

Thành viên Ban sáng lập

Soundio cho phép người dùng tiếp cận với hàng triệu nội dung về âm thanh có chất lượng cao cùng nhiều chủ đề từ giải trí, phát triển bản thân, truyện sách, thiếu nhi - Nuôi dạy trẻ cho tới tình yêu, hôn nhân, chữa lành, tôn giáo, lịch sử,... và đa dạng thể loại bao gồm sách, truyện nói, podcast, khóa học…

Với hơn 400 nhà sáng tạo nội dung tham gia, ứng dụng Soundio có số lượng các nhà sáng tạo nội dung lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra, Soundio còn  sản xuất những chương trình podcast độc quyền như: “Sống tối ưu mỗi ngày” có sự tham gia của chuyên gia nhượng quyền Nguyễn Phi Vân, CEO Đông A Solutions Trần Bằng Việt, Shark Trương Lý Hoàng Phi, chuyên gia chuyển đổi số Đào Trung Thành,...chương trình “Tấm chiếu mới” với sự tham gia của ThS tâm lý Tô Nhi A và còn sản xuất rất nhiều chương trình đa lĩnh vực kết hợp với các biên tập viên thời trang, giải trí, công nghệ,... 

IMG-4263-1350-1650554404.jpg

Đông đảo doanh nghiệp, khách tham dự buổi ra mắt

Bên cạnh đó, Soundio còn là cầu nối giữa thính giả và các nhà sáng tạo nội dung âm thanh, cung cấp kho nhạc nền có bản quyền để hỗ trợ người dùng tăng tính hấp dẫn cho nội dung âm thanh; Tính năng “Đãi cà phê” với mục tiêu hỗ trợ các nhà sáng tạo nội dung tạo ra thu nhập thụ động thông qua cộng đồng người hâm mộ của họ. Soundio có nền tảng chung cho toàn bộ người dùng và nền tảng riêng biệt cho các nhà sáng tạo để hỗ trợ theo dõi, quản lý nội dung, từ đó chủ động đưa ra hướng phát triển phù hợp nhất cho kênh của mình trên nền tảng Soundio.

Soundio sẽ còn phát triển nhiều tính năng tích hợp, hỗ trợ người dùng thu âm và chỉnh sửa, đồng thời xây dựng một hệ sinh thái truyền thông đa nền tảng (có mặt ở Facebook, YouTube, Instagram, Tiktok,...) với tổng số lượng thành viên gần chạm mốc một triệu, nhằm hỗ trợ những nhà sáng tạo nội dung mới lan tỏa sản phẩm âm thanh của mình tới nhóm khán giả phù hợp và giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt ứng dụng âm thanh mới nhất Việt Nam - Soundio
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO