Ra mắt Trường Tiểu học North London Collegiate School

TM| 25/04/2022 00:00

Tổ chức Embassy Education, Việt Nam cùng North London Collegiate School (Vương quốc Anh) chính thức ra mắt Trường Tiểu học Việt Nam Tinh hoa - North London Collegiate School (NLCS) TP.HCM.

Ra mắt Trường Tiểu học North London Collegiate School

NLCS là trường song ngữ kết hợp tinh hoa của các nền giáo dục, bao gồm nền giáo dục Việt Nam, quốc tế và những đặc tính vượt trội của North London Collegiate School. Embassy Education sẽ là đơn vị hợp tác đưa ngôi trường đi vào hoạt động.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Thanh Bùi – Chủ tịch Hệ sinh thái Giáo dục Sáng tạo Embassy Education Việt Nam cho biết: “North London Collegiate School là ngôi trường tiên phong trong giáo dục tại Anh Quốc, nơi đào tạo ra những nhà lãnh đạo không chỉ ở phạm vi trong nước, mà còn vươn ra toàn cầu. Đây là trường nữ sinh đầu tiên tại Anh có các đặc tính riêng biệt như Chương trình học thuật vượt trội, chăm sóc tận tâm và nuôi dưỡng hạnh phúc của học sinh, đa dạng chương trình ngoại khóa và phát triển toàn diện. Và tôi rất tự hào khi mang những giá trị tinh hoa trên thế giới về Việt Nam hôm nay, trong sự hợp tác cùng NLCS".

KY-9305-6499-1650910518.jpg

Bà Gwen Byrom - Giám đốc Chiến lược Giáo dục NLCS Jeju, Dubai, Singapore cũng chia sẻ: “Khác biệt của NLCS so với tất cả các trường học khác là chương trình Chăm sóc tận tâm và nuôi dưỡng hạnh phúc vượt trội. NLCS giúp học sinh nhận biết được mình, cuộc sống xung quanh đang diễn ra như thế nào để các em có thể sống hạnh phúc, trở thành những người thành công. Tất cả những điều đó cộng hưởng lại để chúng tôi tạo nên một chương trình học thuật giúp học sinh hiểu được mục đích của việc học để yêu thích việc học.

Chúng tôi không chỉ daỵ học sinh các môn Toán, Lý, Lịch sử, … mà dạy các em trở thành những nhà Toán học, nhà Khoa học,  nhà Sử học, …. Và để hỗ trợ cho mục tiêu đó chúng tôi cũng xây dựng thêm các chương trình ngoại khoá như âm nhạc, nghệ thuật, thể thao, chương trình ngoại khoá học thuật, các hoạt động cộng đồng, …Đó là lý do chúng tôi hợp tác với ông Thanh Bùi và Embassy Education Việt Nam.

Để NLCS đảm bảo chất lượng tại VN, trong năm học đầu tiên, chúng tôi sẽ đến thăm trường NLCS HCMC ít nhất là 3 lần, và các năm tiếp theo là 1 năm/1 lần. Hàng năm, chúng tôi phỏng vấn hàng trăm giáo viên để tuyển chọn vào đội ngũ NLCS. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, họ sẽ quay về nước sở tại để tiếp tục làm việc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt Trường Tiểu học North London Collegiate School
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO