Tập đoàn AIA có Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Điều hành mới

H.Ng| 02/06/2020 05:49

Ông Lee Yuan Siong vừa chính thức đảm nhận vai trò Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Điều hành Tập đoàn AIA và tham gia Hội đồng quản trị của tập đoàn. Ông là người kế nhiệm ông Ng Keng Hooi, người vừa nghỉ hưu.

Tập đoàn AIA có Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Điều hành mới

Trước khi gia nhập AIA, ông Lee Yuan Siong là Giám đốc Điều hành của Tập đoàn bảo hiểm Bình An (Trung Quốc) đồng Giám đốc Kinh doanh bảo hiểm của tập đoàn này. Trước đó, ông Lee Yuan Siong giữ các vị trí lãnh đạo cấp cao tại Prudential plc của Vương quốc Anh. Ông bắt đầu sự nghiệp của mình tại cơ quan tiền tệ Singapore.

Theo ông Edmund Tse - Chủ tịch không điều hành của AIA, ông Yuan Siong có thành tích tuyệt vời trên toàn thị trường bảo hiểm châu Á, đưa ông trở thành nhà lãnh đạo lý tưởng để tiếp nối thành công của ông Keng Hooi tại thời điểm quan trọng trong lịch sử AIA. “Tôi rất vui vì Lee Yuan Siong sẽ mang đến cho AIA bề dày kinh nghiệp quý báu của mình trong ngành bảo hiểm nhân thọ châu Á”, ông Edmund Tse nói.

AIA là tập đoàn bảo hiểm có mạng lưới trải rộng trên 18 thị trường khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Thành lập năm 1919 tại Thượng Hải, AIA đứng đầu thị trường tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương (không bao gồm Nhật Bản) tính trên doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ và giữ vị trí đứng đầu tại phần lớn các thị trường mà tập đoàn này hoạt động. AIA có tổng tài sản trị giá 284 tỷ USD tính đến ngày 31/12/2019.

AIA đáp ứng nhu cầu bảo vệ và tiết kiệm dài hạn của các cá nhân qua việc cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ gồm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và tai nạn. Hiện doanh nghiệp này đang phục vụ khách hàng của hơn 36 triệu hợp đồng bảo hiểm cá nhân và hơn 16 triệu thành viên của các hợp đồng bảo hiểm nhóm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn AIA có Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Điều hành mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO