Chuyện nghề HR: Lần đầu được kể trong chuỗi podcast “Matters that matter”

TM| 30/12/2021 01:33

Với mong muốn tạo nên một sân chơi để người làm nhân sự có cơ hội trải lòng không chỉ về những khó khăn trong nghề mà cả những tâm tư, tình cảm trong thời gian đầy biến động vừa qua, Talentnet chính thức ra mắt chuỗi podcast đầu tiên của giới HR mang tên Vietnam HR Awards Podcast với chủ đề “Matters that matter”.

Chuyện nghề HR: Lần đầu được kể trong chuỗi podcast “Matters that matter”

 Chuỗi podcast sẽ được chính thức lên sóng từ ngày 30/12/2021 và đăng tải miễn phí trên fanpage chính thức của Vietnam HR Awards, cùng các nền tảng âm thanh khác của Talentnet như: Spotify, Apple Music, Youtube và Google Podcast.

04 tập của Vietnam HR Awards Podcast xoay quanh 04 câu hỏi trọng yếu mà ngay cả những người lao động bình thường cũng rất trăn trở: đó là câu chuyện về giá trị và niềm vui của công việc, là những định hướng và mối quan hệ công việc trong bối cảnh bình thường mới với những chủ đề:

•Tập 1: Chính sách HR chu toàn: Cần đáp ứng những gì?

•Tập 2: Người làm nhân sự xây nhà hay xây tổ ấm?

•Tập 3: KOL của HR là ai trong công ty?

•Tập 4: Có hay không sự thăng hạng của HR trong bình thường mới?

04 tập của Chuỗi podcast “Matters That Matter” sẽ được phát sóng vào 20:00 mỗi thứ Năm hàng tuần, mở đầu là tập 1 với chủ đề “Chính sách HR chu toàn: Cần đáp ứng những gì?” chính thức ra mắt từ 30/12/2021. Chương trình được đồng hành bởi SeABank và Dragon Capital, cùng với sự hỗ trợ của đối tác sản xuất VoizFM. Xem chi tiết  tại: Link

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chuyện nghề HR: Lần đầu được kể trong chuỗi podcast “Matters that matter”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO