Prudential tiếp tục phủ rộng mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng mới

H.Ng| 29/06/2023 01:45

Tiếp nối mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Đà Nẵng, Prudential Việt Nam tiếp tục khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng tại TP.HCM, đánh dấu thêm cột mốc quan trọng của công ty trong chiến lược “đặt khách hàng làm trọng tâm”.

Prudential tiếp tục phủ rộng mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng mới

Trung tâm chăm sóc khách hàng Prudential tại TP.HCM tọa lạc tại tòa nhà Flemington (182 Lê Đại Hành, quận 11, TP.HCM) được đưa vào hoạt động, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với không gian sang trọng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng được hiện đại hóa. Bên cạnh đó, trung tâm chăm sóc khách hàng PruPlaza (2-4 Bến Cần Giuộc, quận 8, TP.HCM) cũng chuyển sang địa điểm mới từ ngày 26/6/2023.

Đồng nhất và chuẩn hóa với trung tâm tại Đà Nẵng, trung tâm chăm sóc khách hàng tại TP.HCM có không gian hiện đại, sang trọng nhưng vẫn tạo được cảm giác thoải mái để khách hàng có thể trao đổi thông tin, giải quyết các nhu cầu về bảo hiểm. Các khu vực được sắp xếp đa dạng nhằm đáp ứng các nhu cầu và mong muốn của khách hàng một cách tối ưu nhất.

-7196-1687950387.jpg

Ở đây có khu vực giao dịch tại quầy, khu vực trải nghiệm dịch vụ số, khu vực tư vấn riêng, phòng chăm sóc khách hàng VIP và nhiều khu vực khác. Ngoài ra, Prudential còn đầu tư vào hệ thống trang thiết bị hiện đại nhằm đem lại những tiện ích thông minh cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại trung tâm.   

Đầu tháng 6/2023, Prudential cũng ra mắt Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới 2023, với phiên bản tóm tắt dễ hiểu, dễ tra cứu, dễ dàng cho khách hàng lưu trữ nhưng vẫn đầy đủ tính pháp lý, giúp khách hàng đơn giản hóa việc tiếp cận hợp đồng bảo hiểm. Việc không ngừng đổi mới để phục vụ khách hàng là yếu tố cốt lõi trong chiến lược phát triển của Prudential, hướng theo tôn chỉ 'luôn đặt khách hàng là trọng tâm' và không ngừng nỗ lực để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng trong suốt hành trình đổi mới và phát triển. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Prudential tiếp tục phủ rộng mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO