Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Chăm sóc khách hàng
Hệ thống GIS giúp Trung An nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng
Từ hệ nền tảng GIS (Geographic Information System) của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO), cung cấp cho các đơn vị thành viên, trong đó có Công ty CP Cấp nước Trung An (TAWACO). Từ nền tảng này, TAWACO đã có những sáng tạo phát triển nhiều ứng dụng đáp ứng việc sản xuất, kinh doanh, phục vụ khách hàng.
Chuyện làm ăn
Cấp nước Tân Hòa: Số hóa các kênh liên lạc trong chăm sóc khách hàng
Công ty cổ phần Cấp nước Tân Hòa, thuộc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) đã không ngừng nỗ lực triển khai các giải pháp đổi mới và hiện đại hóa. Cấp nước Tân Hòa đã chuẩn hóa các quy trình giải quyết công việc bằng cách ứng dụng các xu hướng công nghệ tiên tiến. Đặc biệt, Cấp nước Tân Hòa đang vận hành tổng đài đa kênh chăm sóc khách hàng, mang đến trải nghiệm khách hàng đồng nhất và liền mạch. Mục tiêu là nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và hướng tới chuyển đổi số, góp phần xây dựng đô thị thông minh cùng ngành Cấp nước TP.HCM.
Làm thế nào để nhận được phản hồi trung thực từ khách hàng
Tại các nhà hàng trên khắp thế giới, tương tác giữa nhà hàng và khách hàng rất đơn giản và phổ biến, người phục vụ hỏi mọi thứ thế nào sau khi khách hàng dùng bữa ăn và gần như tất cả khách quen đều trả lời theo phản xạ bằng câu trả lời tự động “Tốt, cảm ơn”.
Prudential tiếp tục phủ rộng mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng mới
Tiếp nối mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Đà Nẵng, Prudential Việt Nam tiếp tục khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng tại TP.HCM, đánh dấu thêm cột mốc quan trọng của công ty trong chiến lược “đặt khách hàng làm trọng tâm”.
Chatbot có thể thay đổi nhân sự chăm sóc khách hàng trong tương lai?
Kỷ niệm 25 năm ra mắt mạng di động VinaPhone, VNPT vừa đưa vào hoạt động “trợ lý ảo VNPT AMI” - chatbot có khả năng xử lý ngôn ngữ, nhận biết ngữ cảnh hội thoại, kết nối tự động đến các hệ thống quản lý khách hàng; kết nối đa kênh như web, app, Zalo, FB, Telegram… tại nhiều điểm chạm giao tiếp khách hàng.
J&T Express triển khai dịch vụ Zalo ZNS, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
J&T Express chính thức ra mắt dịch vụ qua Zalo - ZNS nhằm mang lại những trải nghiệm an toàn, nhanh chóng và tiện lợi cho người dùng, góp phần gắn kết giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Điện Quang nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng bằng QR Code
Dán mã QR code lên từng sản phẩm, thiết bị là giải pháp mới được Điện Quang ứng dụng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
“FWD Care - Chăm sóc phục hồi” hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau chi trả quyền lợi bảo hiểm
Công ty FWD Việt Nam vừa giới thiệu chương trình “FWD Care - Chăm sóc phục hồi”, cung cấp miễn phí dịch vụ hỗ trợ chăm sóc tinh thần và thể chất cho khách hàng ngay sau khi yêu cầu chi trả quyền lợi bảo...
Kết hợp con người và máy móc: Chìa khóa phục vụ khách hàng tốt hơn
Theo kết quả nghiên cứu “Tái định nghĩa sự tương tác bằng công nghệ tự động và con người – Cách người tiêu dùng tác động đến Chương trình trải nghiệm của khách hàng (CX)” vừa được Infobip công bố. Việc...
Bản Việt triển khai kênh chăm sóc khách hàng mới: Zalo (OA)
Chỉ cần có ứng dụng Zalo, khách hàng có thể dễ dàng kết nối với Ngân hàng Bản Việt thông qua kênh Zalo Bản Việt Official Account (Zalo OA) để nhận tất cả các thông tin sản phẩm, dịch vụ, thông báo giao...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO