Đây là bước tiến góp phần tăng trải nghiệm người dùng một cách hiệu quả, đồng thời đưa khách hàng đến gần hơn với những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, hướng đến mục tiêu tối đa hóa lợi ích khách hàng.
Công ty Điện Quang đã triển khai chương trình bảo hành trực tuyến qua QR Code với mong muốn mang lại cho khách hàng sự thuận tiện trong khâu giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hành sản phẩm. Và bằng việc sử dụng mã QR Code trên từng sản phẩm, thiết bị gia dụng dù là nhỏ nhất, Điện Quang đã thể hiện rõ mục tiêu trong việc tối ưu lợi ích của người tiêu dùng, đồng thời nâng cao sự gắn kết và chăm sóc tốt hơn cho khách hàng
Việc triển khai thực hiện giải pháp QR Code giúp người dùng có thể kiểm tra sản phẩm có phải hàng chính hãng hay không; tra cứu bảo hành nhanh chóng, tiện lợi chỉ với vài thao tác trên điện thoại và dễ dàng nắm bắt, tìm hiểu và cập nhật các thông số trên sản phẩm. Với QR Code, khách hàng cũng dễ dàng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Điện Quang để giải quyết thắc mắc, khiếu nại hoặc tư vấn sản phẩm. Khách có thể quét mã QR Code và truy cập thông qua ứng dụng Zalo hoặc Camera trên điện thoại.
Các sản phẩm Điện Quang đều dán mã QR Code |
Đặc biệt, khi khách hàng có nhu cầu tư vấn riêng, giải đáp thắc mắc liên quan đến sản phẩm hay bảo hành, có thể giải đáp ngay tại link QR Code. Nhờ vậy, người dùng rút ngắn được thời gian, thao tác trong việc tra cứu, tìm hiểu thông tin sản phẩm.
Điện Quang sẽ tổ chức nhiều mini game tại trang QR Code https://dienquang.com/?view=shop, khách hàng có thể tham gia để nhận nhiều các phần quà hấp dẫn.