Dịch vụ Zalo ZNS của J&T Express được ra mắt ngay khi vừa triển khai thanh toán đơn hàng bằng hình thức quét mã QR động khẳng định nỗ lực không ngừng của J&T Express trong cuộc đua chuyển đổi số, hướng tới việc nâng cao tiện ích khách hàng. Đây cũng được xem là một cú “đúp” của J&T Express trong việc ứng dụng công nghệ hoàn thiện hệ thống vận hành khi hai hình thức (quét mã QR động và dịch vụ Zalo ZNS) bổ sung cho nhau và giúp khách yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ giao hàng.
ZNS là dịch vụ nằm trong bộ giải pháp dành cho nhóm tài khoản Official Account nhằm gửi thông báo chăm sóc khách hàng thông qua nền tảng Zalo. Thông qua dịch vụ này, J&T Express sẽ gửi thông báo đến khách hàng đang sử dụng Zalo về trạng thái đơn hàng sắp giao hàng (kèm thông tin tên, số điện thoại shipper) cùng thời gian thực đơn hàng đến để khách hàng có thể chủ động trong việc sắp xếp thời gian nhận hàng.
J&T Express được vinh danh tại giải thưởng "Chuyển đổi số với bộ giải pháp số cho quy trình giao nhận khép kín - Smart E-Logistics" |
Dịch vụ ZNS cũng giúp doanh nghiệp tăng cường khả năng quản lý thao tác của shipper (hành trình giao hàng, nhận diện shipper…). Tùy thuộc vào kết quả giao hàng, Zalo sẽ gửi tin nhắn xác nhận đã giao hàng thành công hoặc thất bại kèm lý do cụ thể đến người mua hàng.
Việc ứng dụng công nghệ vào các khâu tiếp nhận hàng hóa, vận hành, thanh toán không tiền mặt và Zalo ZNS thể hiện nỗ lực của J&T Express trong việc cải thiện bộ giải pháp số thông minh nhằm chăm sóc và thấu hiểu khách hàng. Mới đây J&T Express được vinh danh tại giải thưởng "Chuyển đổi số với bộ giải pháp số cho quy trình giao nhận khép kín - Smart E-Logistics" (giải pháp hậu cần thông minh).