Nói đến bia, nói đến Heineken

HÀ CÚC| 20/05/2014 02:07

Theo một khảo sát thương hiệu toàn cầu chung giữa BusinessWeek và Interbrand, Heineken là thương hiệu bia duy nhất mà người ta có thể nhận ra ngay với chỉ một vỏ chai không nhãn hiệu.

Nói đến bia, nói đến Heineken

Theo một khảo sát thương hiệu toàn cầu chung giữa BusinessWeek và Interbrand, Heineken là thương hiệu bia duy nhất mà người ta có thể nhận ra ngay với chỉ một vỏ chai không nhãn hiệu.

Đọc E-paper

Nói đến bia, cả thế giới biết đến Heineken. Thành công này đến khi Heineken là một trong những thương hiệu đầu tiên nhận ra tầm quan trọng của việc kinh doanh đa quốc gia và xây dựng hình ảnh thương hiệu toàn cầu. Hãng liên tục tài trợ cho các sự kiện âm nhạc và thể thao nổi tiếng, chẳng hạn như: Giải quần vợt Mỹ Mở rộng, Giải golf Heineken Classic, Cúp Bóng bầu dục Thế giới và hàng loạt những lễ hội nhạc jazz...

Năm nay, Heineken thực hiện chiến dịch quảng bá mới nhằm thúc đẩy hình ảnh toàn cầu của mình bằng chương trình "Các thành phố của thế giới". Có 6 mẫu chai mới, phiên bản giới hạn, đại diện hình ảnh của các thành phố New York, Thượng Hải, Berlin, Amsterdam, London và Rio de Janeiro, sẽ được sản xuất để trùng với của chiến dịch "Hoạt động địa phương tại hơn 100 quốc gia", bắt đầu từ Mỹ nhanh chóng mở rộng trên toàn thế giới.

Chiến dịch này có một quảng cáo TVC kể về hành trình của một chàng trai với hộp danh thiếp bị thất lạc, đi tìm từng địa chỉ đầy thú vị của thành phố. Qua đó, Heineken hy vọng cổ vũ những người đàn ông không ngừng khám phá thành phố nơi họ đang sống. Gianluca Di Tondo, giám đốc Thương hiệu Toàn cầu Heineken, cho biết: "Đàn ông trên thế giới có chung một mong muốn là được sống hết mình, bởi vì họ biết cuộc đời chỉ có một lần. Họ sống thực sự khi luôn tìm kiếm những trải nghiệm và khám phá mới...".

Năm 2014 sẽ đánh dấu tour vòng quanh thế giới thứ 8 liên tiếp đến Nam Mỹ, châu Phi và châu Á của thương hiệu bia Heineken, mang đến cho người hâm mộ được tận mắt chiêm ngưỡng chiếc cúp danh giá, gặp gỡ những siêu sao bóng đá hàng đầu và nhìn lại những cột mốc đáng nhớ trong lịch sử của UEFA Champions League.

Heineken sẽ tiếp tục là đối tác chính thức của giải bóng đá danh giá nhất hành tinh này đến hết mùa giải 2017 - 2018. Kể từ năm 2005, Heineken đã là đối tác toàn diện của Giải bóng đá UEFA Champions League. Với việc tài trợ này cho giải đấu thu hút hơn 4 tỷ lượt người theo dõi, Heineken sẽ nâng cao vị thế toàn cầu của một thương hiệu bia được yêu thích trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nói đến bia, nói đến Heineken
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO