Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
quảng cáo sáng tạo
Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam
Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023 do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch kết hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức, thu hút sự tham gia của hơn 100 chuyên gia sáng tạo, thương hiệu.
Cộng đồng doanh nhân
Phát động cuộc thi Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023
Ngày 15/9, tại Hà Nội, Bộ VH-TT-DL phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức phát động cuộc thi Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023.
Quảng cáo sáng tạo Tết 2021
Theo khảo sát của Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao công bố tháng 6/2020, 82% người được khảo sát có mua hàng online trong thời gian thực hiện cách ly xã hội, và 98% trong số đó sẽ tiếp tục duy trì thói quen này.
Thời của ngành công nghiệp sáng tạo
Ngành công nghiệp sáng tạo bao gồm các lĩnh vực như quảng cáo và marketing, kiến trúc, nghề thủ công, thiết kế, phim ảnh...
Quảng bá thương hiệu: Độc, lạ, gây tò mò
Không còn chung chung theo kiểu quảng cáo trên truyền hình, báo chí hay tài trợ các chương trình truyền hình...
5 bước thúc đẩy chiến lược Programmatic
Các marketer tụt hậu nhất giờ cũng quyết định sử dụng “Programmatic" - một chiến lược marketing được coi là "tốc hành" nhờ ứng dụng công nghệ.
Chiến thuật "đỉnh cao" của Nordstrom chiếm lĩnh thị trường bán lẻ
Nordstrom là thương hiệu bán lẻ nổi tiếng của Mỹ, đứng vững từ ngày thành lập cho đến nay nhờ những chiến thuật đỉnh cao, chiến thắng đối thủ, giữ chân khách hàng.
Ý tưởng tạo thành công
Những mẫu quảng cáo bằng văn bản ngắn gọn là một trong những công cụ có thể kích thích doanh số bán hàng trực tuyến. Quảng cáo càng hấp dẫn thì khách hàng tiềm năng sẽ truy cập vào trang web và mua hàng...
Lễ thật, quà ảo
Hãng bia Mỹ Anheuser-Busch (BUD) đang thử nghiệm một chiến dịch quảng bá mới, theo đó, mọi người có thể gửi tặng voucher bia Bud Lights cho bạn bè, người thân vào dịp lễ, sinh nhật... qua mạng xã hội.
Thích thú với quảng cáo sáng tạo
Có thể tạm hiểu là "quảng cáo ngay tại môi trường sống", Ambient Advertising sử dụng nhiều hình thức quảng cáo mới mẻ hơn so với các phương tiện truyền thống như bảng panel, báo,...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO