Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
quảng cáo sáng tạo
Giải thưởng quảng cáo sáng tạo Việt Nam
Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023 do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch kết hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức, thu hút sự tham gia của hơn 100 chuyên gia sáng tạo, thương hiệu.
Hoạt động
Phát động cuộc thi Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023
Ngày 15/9, tại Hà Nội, Bộ VH-TT-DL phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức phát động cuộc thi Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023.
Quảng cáo sáng tạo Tết 2021
Theo khảo sát của Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao công bố tháng 6/2020, 82% người được khảo sát có mua hàng online trong thời gian thực hiện cách ly xã hội, và 98% trong số đó sẽ tiếp tục duy trì thói quen này.
Thời của ngành công nghiệp sáng tạo
Ngành công nghiệp sáng tạo bao gồm các lĩnh vực như quảng cáo và marketing, kiến trúc, nghề thủ công, thiết kế, phim ảnh...
Quảng bá thương hiệu: Độc, lạ, gây tò mò
Không còn chung chung theo kiểu quảng cáo trên truyền hình, báo chí hay tài trợ các chương trình truyền hình...
5 bước thúc đẩy chiến lược Programmatic
Các marketer tụt hậu nhất giờ cũng quyết định sử dụng “Programmatic" - một chiến lược marketing được coi là "tốc hành" nhờ ứng dụng công nghệ.
Chiến thuật "đỉnh cao" của Nordstrom chiếm lĩnh thị trường bán lẻ
Nordstrom là thương hiệu bán lẻ nổi tiếng của Mỹ, đứng vững từ ngày thành lập cho đến nay nhờ những chiến thuật đỉnh cao, chiến thắng đối thủ, giữ chân khách hàng.
Ý tưởng tạo thành công
Những mẫu quảng cáo bằng văn bản ngắn gọn là một trong những công cụ có thể kích thích doanh số bán hàng trực tuyến. Quảng cáo càng hấp dẫn thì khách hàng tiềm năng sẽ truy cập vào trang web và mua hàng...
Lễ thật, quà ảo
Hãng bia Mỹ Anheuser-Busch (BUD) đang thử nghiệm một chiến dịch quảng bá mới, theo đó, mọi người có thể gửi tặng voucher bia Bud Lights cho bạn bè, người thân vào dịp lễ, sinh nhật... qua mạng xã hội.
Thích thú với quảng cáo sáng tạo
Có thể tạm hiểu là "quảng cáo ngay tại môi trường sống", Ambient Advertising sử dụng nhiều hình thức quảng cáo mới mẻ hơn so với các phương tiện truyền thống như bảng panel, báo,...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO