[Infographic]Dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội

NHẤT NGUYÊN/DNSGCT| 28/12/2014 01:41

Đây là các giải pháp kết nối khách hàng với doanh nghiệp, về các mục tiêu, công cụ, kỹ năng mà bộ phận tiếp thị và dịch vụ khách hàng sử dụng để hỗ trợ và gắn kết khách hàng.

[Infographic]Dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội

Các kênh truyền thông xã hội có vai trò như thế nào trong việc làm cho khách hàng hài lòng, gắn bó và trung thành với doanh nghiệp?

Dưới đây là những nghiên cứu của Sentiment, công ty cung cấp các giải pháp kết nối khách hàng với doanh nghiệp, về các mục tiêu, công cụ, kỹ năng mà bộ phận tiếp thị và dịch vụ khách hàng sử dụng để hỗ trợ và gắn kết khách hàng.

>>Truyền thông xã hội: Thực hành mới thành chuyên gia
>>Khai thác truyền thông xã hội hợp lý hơn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
[Infographic]Dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO