Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Dịch vụ khách hàng
Làm thế nào để nhận được phản hồi trung thực từ khách hàng
Tại các nhà hàng trên khắp thế giới, tương tác giữa nhà hàng và khách hàng rất đơn giản và phổ biến, người phục vụ hỏi mọi thứ thế nào sau khi khách hàng dùng bữa ăn và gần như tất cả khách quen đều trả lời theo phản xạ bằng câu trả lời tự động “Tốt, cảm ơn”.
Xu hướng
Sun Life Việt Nam ra mắt mô hình văn phòng trải nghiệm tại Vinh
Sun Life Việt Nam ngày 16/3/2023 đã ra mắt mô hình văn phòng trải nghiệm hoàn toàn mới, một không gian với thiết kế đầy sáng tạo đem lại nguồn cảm hứng lan tỏa cho khách hàng, đối tác và chính các nhân viên của Sun Life đang làm việc tại Vinh.
Hãy yêu những khách hàng không hài lòng về sản phẩm của bạn
Tìm hiểu lý do vì sao khách hàng không hài lòng về sản phẩm, dịch vụ của công ty sẽ giúp bạn cải thiện trải nghiệm người dùng và củng cố sự trung thành của khách hàng.
5 phương pháp cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng
Trong hoạt động bán hàng của doanh nghiệp, việc cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng là điều luôn cần cải tiến. Dưới đây là 5 phương pháp giúp cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng.
FWD xếp hạng 1 về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam
Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng Xuất sắc Việt Nam 2021 với tên gọi "Vượt trội với trải nghiệm số" của KPMG vừa xếp Công ty bảo hiểm FWD hạng 1 trong top 10 thương hiệu hàng đầu về trải nghiệm khách hàng trên tất cả các ngành nghề trong năm 2021 tại thị trường Việt Nam.
Dịch vụ khách hàng thương vụ 1 vốn 4 lời - Át chủ bài vượt xa mọi đối thủ của các đại doanh nghiệp hàng đầu thế giới
Cuốn sách này được viết cho các quản lí cấp cao và cấp trung có ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của công ty bằng cách quyết định công việc nhân viên giao dịch trực tiếp với khách hàng sẽ làm và làm như thế nào. Ngoài ra, ngay từ đầu, xác định khả năng nhân viên thực hiện.
Khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng Charm Club
Charm Group vừa khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng Charm Club tại 91A-91B Phố Huế, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Mercedes-Benz ra mắt dịch vụ hỗ trợ 24 giờ
Mercedes-Benz Việt Nam vừa ra mắt dịch vụ hỗ trợ 24 giờ (Mercedes-Benz Star Assist 24h) khẳng định cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt và khác biệt.
Hanwha Life Việt Nam liên tục mở rộng mạng lưới dịch vụ khách hàng
Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa khai trương Trung tâm phục vụ khách hàng Sài Gòn tại tầng 14, tòa nhà PARK IX, số 8 Phan Đình Giót, quận Tân Bình, TP.HCM.
5 sai lầm chết người trong dịch vụ khách hàng
Sản phẩm, dịch vụ có thể dẫn dắt khách hàng đến với doanh nghiệp, song thứ giữ chân họ lại chính là dịch vụ khách hàng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO