Tại Canada, ngày càng có nhiều công ty sản xuất xe mô tô phân khối lớn chuyển hướng phát triển của mình sang đối tượng khách hàng tiềm năng là phụ nữ.
Theo nghiên cứu thị trường tại Canada, 15% số người mua xe mô tô phân khối lớn tại nước này là phụ nữ. Con số này đáng ra còn có thể lớn hơn nữa, vì hiện nay, 1/3 số người tập loại xe này tại Canada là phụ nữ. Thế nhưng sau đó, phần lớn họ đều bỏ cuộc vì những chiếc xe không phù hợp với mình.
Để tiếp cận đối tượng khách hàng mới, các công ty đã không ngần ngại mở những triển lãm xe mô tô phân khối lớn. Tại đây họ hướng dẫn phụ nữ cách sử dụng những chiếc xe to lớn, và có thể nặng tới gần 300 kg.
Những bài hướng dẫn sử dụng xe, hay những cải tiến trong sản phẩm đang phần nào giúp phụ nữ vượt qua những e ngại với xe phân khối lớn, và hứa hẹn sẽ thúc đẩy doanh số dòng xe này cho phái đẹp tại Canada thêm hơn 30% trong năm nay.
>10 siêu mô tô để đi trong thành phố
>Voltra - Mẫu thiết kế tương lai của mô tô điện