Nữ doanh nhân Mạc Thị Minh - tân Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022

TM| 19/07/2022 06:27

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 vừa khép lại tại TP.Đà Nẵng. Với ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Mạc Thị Minh – SBD 045.

Nữ doanh nhân Mạc Thị Minh - tân Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022

Vượt qua 7 thí sinh vào chung kết, thí sinh Mạc Thị Minh bước vào phần ứng xử với câu hỏi: “Có ý kiến cho rằng sắc đẹp là vũ khí của phụ nữ hiện nay, theo bạn trong tương lai bạn có nghĩ sắc đẹp sẽ giúp ích được bạn?”.

Trả lời câu hỏi này, doanh nhân Mạc Thị Minh chia sẻ rằng: “Sắc đẹp chính là món quà mà tạo hóa dành cho người phụ nữ, sắc đẹp giúp tôi tự tin trong cuộc sống hàng ngày, đó là chìa khóa thành công giúp cho người phụ nữ doanh nhân như tôi tự tin và hạnh phúc, sắc đẹp sẽ luôn đồng hành cùng tôi trong tương lai, tôi tin rằng mình sẽ luôn thành công”.

Phần ứng xử thông minh giúp nữ doanh nhân tỉnh Hải Dương vượt qua nhiều ứng cử viên nặng kí và chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022. Ngoài ra, cô còn nhận được danh hiệu Người đẹp ứng xử hay nhất.

Tân Hoa hậu Mạc Thị Minh hiện đang là giáo viên trường tiểu học Thanh Bình TP.Hải Dương, chiến sĩ thi đua do UBND thành phố trao tặng và CEO doanh nghiệp TupperWare Song Hân.

Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về thí sinh Vũ Thị Ngọc – SBD 145, hiện cô đang Giám đốc công ty thời trang Kelly Luxury. Cô được đánh giá là một trong những thí sinh sở hữu nhan sắc nổi bật và lối ứng xử thông minh.

-5027-1658145089.png

Á hậu 2 được trao cho thí sinh Lê Thị Ngọc Châu – SBD 139, Triệu Mai Thanh Thủy – SBD 079. Đồng danh hiệu Á hậu 3 là 2 thí sinh: Vũ Thị Lan Anh – SBD 188, Phạm Nguyễn Thị Hoàng Hoa – SBD 190, Lê Thị Nhật Lâm – SBD 225.

Ngôi vị Hoa hậu thiện nguyện thuộc về thí sinh Phạm Thị Minh Phi – SBD 099, khi cô đã có những đóng góp tích cực cũng như hoàn thành tốt đề án thiện nguyện trong hành trình nhân ái của BTC cuộc thi. Và cô còn được trao thêm danh hiệu Người đẹp công sở khi đấu giá thành công bộ trang phục công sở của NTK Thân Hoàng Bích Thủy trong đêm thi Tài năng – Thiện nguyện vừa qua.

Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam 2022 không chỉ là một cuộc thi nhan sắc mà còn là dịp để quảng bá về văn hoá, du lịch thành phố Đà Nẵng. Đồng thời đây còn là dịp để các nữ doanh nhân giao lưu học hỏi, mở rộng kinh doanh, hợp tác góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nữ doanh nhân Mạc Thị Minh - tân Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO