Đa phong cách với shorts

BẢO QUYÊN/DNSGCT| 15/03/2015 06:36

Quần shorts không chỉ dành cho mùa Hè, và không hề đơn điệu mà ngược lại có thể tạo ra rất nhiều phong cách cho quý cô từ thanh lịch đến sành điệu cá tính.

Đa phong cách với shorts

Quần shorts không chỉ dành cho mùa Hè, và không hề đơn điệu mà ngược lại có thể tạo ra rất nhiều phong cách cho quý cô từ thanh lịch đến sành điệu cá tính.

Đọc E-paper

Tùy vào việc kết hợp trang phục và chọn phong cách mong muốn, chiếc quần shorts sẽ là món đồ tuyệt vời dành cho mọi phong cách và mọi mùa mà phái đẹp nên sở hữu và học cách phối đồ với nó.

Trẻ trung với pastel

Để tạo vẻ mạnh mẽ, năng động và bắt nhịp xu hướng sử dụng màu sắc nhẹ nhàng trong năm nay, một chiếc quần shorts từ mùa trước có thể đem lại nhiều bất ngờ. Áo kiểu phom rộng với chất liệu mỏng nhẹ cho một ngày nắng đẹp chắc không khỏi khiến phái mạnh ngơ ngẩn.

Tiết trời mùa Xuân vẫn còn hơi se lạnh, vì thế một chiếc khăn quàng nhẹ cùng tông màu với quần shorts vừa giúp giữ ấm, vừa làm cho bộ trang phục phong cách hơn rất nhiều. Với phong cách trẻ trung như thế này, buổi chiều dạo phố sẽ thêm tươi tắn với sandals và trang sức nổi bật.

Những dịp như đi du lịch, đi dã ngoại cần sự thoải mái, quý cô có thể diện trang phục như thế này, vẫn tạo được sức hút và cá tính thời trang riêng.

Thanh lịch cho ngày công sở

Một chiếc quần shorts vẫn có thể diện cho nơi công sở nếu phái đẹp kết hợp trang phục một cách lịch sự và thanh lịch. Màu sắc của cả bộ trang phục nên dịu dàng, tinh tế và không quá nhiều màu.

Một chiếc quần shorts với chất liệu vải hay da lộn mỏng nhẹ kết hợp cùng áo thun và áo khoác blazer chính là hoàn hảo nhất cho ngày công sở, cách kết hợp này vừa kín đáo mà cũng rất phong cách, quý cô vẫn có thể tự tin và thanh lịch khi đi làm việc.

Một đôi giày cao gót cùng tông với quần shorts, cùng với túi xách và phụ kiện hay trang sức cùng màu với nhau sẽ thể hiện gu thẩm mỹ của quý cô. Với chiếc quần shorts không quá ngắn như thế này cùng các trang phục phù hợp, công sở sẽ càng thêm thời trang cho quý cô yêu thời trang.

Cá tính với áo khoác da

Nếu như nói những trang phục đi kèm mới chính là yếu tố quyết định phong cách của cả bộ trang phục với quần shorts thì cũng chính xác. Với một chiếc quần shorts họa tiết năng động trẻ trung, quý cô có thể tạo nhiều phong cách, nhưng với áo thun in đồ họa và áo khoác da thì phái đẹp đã có ngay phong cách thành thị nổi loạn mà vẫn rất thời trang.

Giày thể thao cao gót và nhiều phụ kiện kim loại tạo thành điểm nhấn trên toàn bộ trang phục, không những giúp định hình rõ phong cách hơn mà còn sành điệu hơn rất nhiều.

Không cần dùng quá nhiều màu sắc, chỉ với hai màu đen trắng cũng đủ làm quý cô thể hiện được sự đơn giản tinh tế trong cách chọn màu. Với bộ trang phục này, đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè trong tiết trời mùa xuân đều phù hợp.

>Sự thống lĩnh của vest họa tiết
>Sự kết hợp hoàn hảo của crop top và blazer
>
Vạt xéo bất đối xứng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đa phong cách với shorts
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO