Ẩn số làn da của phái mạnh

LOU VÕ/DNSGCT| 29/06/2014 08:19

Một quý ông đẳng cấp thì sự lịch lãm từ trong cách hành xử đến hình dáng bên ngoài đều phải hoàn hảo từng chi tiết.

Ẩn số làn da của phái mạnh

Một quý ông đẳng cấp thì sự lịch lãm từ trong cách hành xử đến hình dáng bên ngoài đều phải hoàn hảo từng chi tiết. Nếu quý ông bỏ quên đi các điểm tưởng chừng rất tầm thường như chăm sóc cho bản thân về dáng vẻ bề ngoài thì đây là một điều thiếu sót vô cùng.

Đọc E-paper

Phần lớn sự giao tiếp càng rộng mở sẽ tỷ lệ thuận với sự thành công trong sự nghiệp của các quý ông, vì vậy, chăm chút cho hình tượng là điều thiết yếu. Một vẻ ngoài chỉn chu, da vẻ sáng sủa sẽ là điểm mạnh để thu hút người đối diện.

Do cơ địa của nam giới sinh ra thích ứng với trải sương, hứng gió và làm chủ cuộc sống nên việc chăm sóc cho nam giới cũng có nhu cầu khác hoàn toàn với phái nữ. Làn da của nam giới luôn là ẩn số phải tìm hiểu kỹ càng cũng như phải có cách riêng để chăm sóc nó.

Hiểu đúng về da của phái mạnh và sự khác biệt với làn da phụ nữ như thế nào?

- Râu và nang lông nhiều hơn phụ nữ gấp nhiều lần, râu là điểm khác biệt rõ rệt giữa đàn ông và phụ nữ. Lợi thế của việc có nhiều râu là sự liên kết giữa các tế bào càng chặt chẽ hơn, vì thế sự lão hóa và các nếp nhăn ở người đàn ông sẽ chậm hơn ở người phụ nữ.

Việc cạo râu mỗi ngày cũng phần nào lấy đi lớp tế bào chết ở bề mặt lớp da ngoài cùng. Nhưng vẫn phải lưu ý vì mỗi ngày phải tiếp xúc với lưỡi dao sắc bén, vì vậy, để tránh tình trạng viêm nang lông các quý ông phải dùng một lớp dưỡng và bôi trơn trong và sau khi cạo râu để giúp làm mịn da, giảm mẩn đỏ và kích ứng.

- Da của đàn ông dày và chắc khỏe hơn da phụ nữ khoảng 25% vì thế công đoạn làm sạch là bước quan trọng.

Tránh sử dụng xà phòng có chứa nhiều hóa chất hoặc nước hoa, vì chúng có thể gây kích ứng da của bạn và góp phần tấy đỏ, mụn trứng cá. Việc tẩy tế bào chết là một việc hết sức cần thiết để tẩy bụi bẩn và lớp da chết sần sùi.

- Collagen nhiều và kết nối hơn so với nữ, đó là điều ưu ái cho nam giới. Nên đa số đàn ông đều trẻ hơn so với nữ giới 25% vẻ bề ngoài.

Nhưng cũng chính vì thế mà việc hấp thu các thành phần dưỡng chất cũng khó khăn hơn so với nữ. Nếu không sử dụng các loại dưỡng chất phù hợp và chống nắng đặc trị cho làn da phái mạnh thì tác dụng sẽ hạn chế nhiều. Và các tổn thương cho da sẽ không được cứu kịp thời.

Rõ ràng da của quý ông không cần phải phức tạp hoặc tốn kém để chăm sóc và nhiều phương pháp hiệu quả của việc cải thiện làn da có thể được thực hiện tại nhà. Hãy hiểu và chăm sóc dáng vẻ bên ngoài của mình để các quý ông luôn có vẻ chỉn chu hoàn hảo khi giao tiếp.

>Mỏng da phái mạnh
>Chăm sóc làn da nam giới
>
Giảm stress ở đàn ông
>Người đàn ông của cuộc đời

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ẩn số làn da của phái mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO