Sản phẩm mới

Beautymore - Dòng sản phẩm chăm sóc da hoàn mỹ từ thiên nhiên

Bích Ngọc 03/07/2024 11:00

Beautymore đã phát triển bộ sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da tối ưu cải thiện các vấn đề da, giúp làn da trắng khoẻ an toàn, lành tính tránh mọi tác nhân có hại từ môi trường. Đây là kết quả nghiên cứu của các chuyên gia mỹ phẩm sinh học Hàn Quốc dựa trên công nghệ chiết xuất các thành phần thảo dược thiên nhiên tiên tiến và được sản xuất, đóng gói tại Hàn Quốc.

Tháng 6/2023, Beautymore đã ký hợp đồng hợp tác nghiên cứu và phát triển mỹ phẩm sinh học với một đối tác Hàn Quốc, dưới sự chứng kiến của Bộ trưởng hai nước Việt - Hàn. Sự kiện này đánh dấu sự ra đời của thương hiệu mỹ phẩm Beautymore, mang đến cho người sử dụng trải nghiệm mỹ phẩm thiên nhiên.

458-202407031026181.jpg

Bộ sản phẩm được chiết xuất từ 5 loại thảo dược thiên nhiên, được chứng minh an toàn và hiệu quả trong y học phương Đông tại Hàn Quốc đã và đang được nhiều golfer yêu thích và tin dùng.

Sữa rửa mặt của Beautymore kết hợp BHA và năm loại thảo dược quý. BHA (Beta Hydroxy Acid) - Acid Salicylic, là một loại axit có cấu trúc phân tử nhỏ giúp thẩm thấu sâu vào các lỗ chân lông để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và loại bỏ các tế bào da chết. Điều này giúp mang lại làn da sáng mịn và khỏe mạnh hơn.

458-202407031026182.jpg
Sữa rửa mặt làm sạch da và tế bào da chết Exfoliating cleanser

Chiết xuất từ 5 loại thảo dược của Beautymore mang đến nhiều lợi ích cho làn da, gồm: Rễ bồ công anh giàu Vitamin C giúp ngăn chặn sắc tố Melanin, giúp da sáng và đều màu; Sơn trà chứa hợp chất polyphenols bảo vệ làn da khỏi nếp nhăn và tổn thương từ các gốc tự do; Đương quy, chứa lượng flavonoid cao, giúp kiểm soát dầu nhờn và se khít lỗ chân lông hiệu quả; Hoài sơn và hoàng kỳ, với amino acid thiết yếu, cân bằng độ ẩm và thúc đẩy sản sinh Collagen, giúp da khỏe mạnh và săn chắc hơn.

Đặc biệt, hoạt chất astragalosides có trong Hoàng kỳ giúp làm dịu và giảm sưng tấy, làm lành da hiệu quả đối với làn da nhạy cảm và dầu mụn.

458-202407031026183.png

Công nghệ tạo bọt mịn từ thành phần có nguồn gốc từ dầu dừa của Beautymore giúp làm dịu và không gây cay mắt trong quá trình sử dụng, đặc biệt phù hợp cho làn da nhạy cảm và đang bị tổn thương.

Serum Whitening Anti-Aging của Beautymore là sản phẩm với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và Peptide, được thiết kế để cải thiện làn da sạm, nám và không đều màu do tác động của tia UV. Sản phẩm giúp làm mờ các đốm nâu, vết thâm do mụn và ngăn chặn hình thành nếp nhăn, hiệu quả sau 4 tuần sử dụng.

458-202407031026184.jpg
Tinh chất dưỡng da trắng khoẻ, cải thiện độ đàn hồi và săn chắc da Whitening anti - Aging serum

Peptide có kích thước phân tử nhỏ giúp dễ dàng thẩm thấu sâu vào da, kích thích quá trình sản sinh collagen và bảo vệ da dưới tác động của tia UV. Thành phần Galactocymes hỗ trợ đưa dưỡng chất thẩm thấu sâu vào lớp trung bì, tối ưu hiệu quả của sản phẩm.

Alantoin có bên trong sản phẩm giúp thúc đẩy quá trình tái tạo và cân bằng độ ẩm trên da, hỗ trợ giảm tình trạng kích ứng và làm lành các tổn thương trên da. Adenosine và Beta-glucan là hai hoạt chất kết hợp nhằm cung cấp độ ẩm và tạo lớp hàng rào giữ ẩm, giúp làn da luôn căng mịn và tràn đầy sức sống. Beta-glucan, là hoạt chất dưỡng ẩm thế hệ 3, có khả năng cấp ẩm vượt trội.

458-202407031026185.jpg
Kem chống nắng bảo vệ da 8 giờ, không cay mắt BB sunblock cream SPF50++++

Thành phần sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật giúp bảo vệ an toàn dưới ánh nắng trực tiếp mà không lo cay mắt, hiệu chỉnh sắc tố da trắng sáng tự nhiên, không bóng dầu, không nhờn rít.

Sự kết hợp từ 2 hoạt chất Titanium Dioxide & ZinC Oxide làm tăng khả năng bảo vệ làn da vượt dưới sự tác động tiêu cực tia UVA và UVB từ ánh nắng.

Titanium Dioxide là một trong những thành phần chống nắng vật lý với cơ chế phản xạ và phân tán các tia UV trước khi xâm nhập vào da, tạo hàng rào bảo vệ từ tia UV làm giảm sự phá hủy các liên kết của collagen, gây ung thư da và hình thành các nếp nhăn.

ZinC Oxide tạo hàng rào bảo vệ làn da dưới tác động của tia UV, bên cạnh ZinC Oxide còn giúp kiềm dầu được chứng minh có tác động vượt trội phù hợp với da dầu, mụn. Arbutin chiết xuất từ quả dâu rừng, giúp ức chế hoạt động của enzyme tyrosinase, ngăn chặn quá trình sản xuất sắc tố melanin giúp cải thiện các đốm nâu và làm da sáng khỏe một cách tự nhiên.

Nổi bật
Đọc nhiều
Beautymore - Dòng sản phẩm chăm sóc da hoàn mỹ từ thiên nhiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO