Sự kiện

Phát triển doanh nghiệp gắn với trách nhiệm xã hội

Bích Ngọc 13/10/2023 14:30

Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Ngân Tín (Tập đoàn Ngân Tín) được thành lập từ năm 2009, là một Tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực, hoạt động chủ yếu trong hai lĩnh vực chính là kinh doanh xăng dầu, bất động sản. Sau gần 15 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Ngân Tín đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, phát triển về quy mô, cơ cấu tổ chức, năng lực tài chính, năng lực đầu tư, thành lập thêm các đơn vị thành viên trong hệ sinh thái.

Theo ông Đinh Phú Minh - Tổng giám đốc Tập đoàn Ngân Tín chia sẻ, những thành tựu nổi bật trong hoạt động kinh doanh Tập đoàn Ngân Tín đã đạt được có thể kể đến như: Lĩnh vực kinh doanh xăng dầu, Tập đoàn Ngân Tín cùng hệ thống các chi nhánh, các cửa hàng xăng dầu và các đại lý trong phạm vi cả nước đã đạt được doanh số ấn tượng. Năm 2022 chỉ riêng doanh thu từ hoạt động kinh doanh xăng dầu đạt 4.500 tỷ đồng. Bước sang năm 2023, Tập đoàn đặt mục tiêu đạt doanh thu kinh doanh xăng dầu khoảng 1 tỷ USD.

dff85a1b375ce002b94d.jpg
Tập đoàn Ngân Tín vinh dự đón nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và lãnh đạo tỉnh Bến Tre đến thăm và làm việc tại Văn phòng Tập đoàn Ngân Tín tại Bến Tre

“Trong bối cảnh thị trường bất động sản trầm lắng và gặp nhiều khó khăn, nhưng Tập đoàn Ngân Tín đã có những thành tựu đáng kể thể hiện tại các giao dịch hợp tác, đầu tư các dự án quy mô ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước như: Nam Định, Tuyên Quang, Quy Nhơn, Bình Phước, Bến Tre, Tiền Giang, Long An…”, ông Minh cho biết.

“Với tầm nhìn phát triển trở thành doanh nghiệp uy tín trong mọi lĩnh lực hoạt động ở Việt Nam, Tập đoàn Ngân Tín đặt mục tiêu trong năm 2023 đạt doanh thu khoảng 1 tỷ USD và hướng tới niêm yết trên sàn chứng khoán Lôn Đôn. Đồng thời, tổ chức xúc tiến đầu tư, hợp tác với những tập đoàn hàng đầu thế giới mang công nghệ tiên tiến và nguồn vốn đầu tư vào Việt Nam. Tập đoàn Ngân Tín định hướng phát triển hệ sinh thái đồng bộ, mở rộng thị phần, phát triển hệ thống trên khắp cả nước, mở rộng ra các nước trong khu vực và trên thế giới”, ông Minh nhấn mạnh.

11111111.jpg
Nguyên Chủ tịch nước - Trương Tấn Sang và các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công đường giao thông nông thôn tại xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa (Long An) ngày 15/9/2023

Không chỉ vậy, Tập đoàn Ngân Tín luôn hướng tới mục tiêu đóng góp công sức của mình cho công tác an sinh xã hội, coi đây là trách nhiệm với xã hội. Trách nhiệm và tinh thần nhân văn hướng tới cộng đồng ấy đã được ban lãnh đạo Tập đoàn Ngân Tín theo đuổi trong suốt quá trình phát triển của tập đoàn cũng như được lan tỏa mạnh mẽ, sâu rộng trong toàn thể đội ngũ cán bộ, nhân viên.

Hằng năm, Tập đoàn Ngân Tín đều trích từ nguồn lợi nhuận, quỹ phúc lợi để thực hiện các chương trình an sinh xã hội. Trong năm 2022, Tập đoàn Ngân Tín đã đồng hành cùng Chương trình “An toàn cho ngư dân nghèo, khó khăn” theo lời kêu gọi của nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thông qua Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Năm 2022, tổng số tiền Tập đoàn Ngân Tín thực hiện các chương trình an sinh xã hội tại nhiều địa phương trong cả nước ước khoảng 7 tỷ đồng.

ntin1.jpg
Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn đầu tư Ngân Tín Trương Đình Hải trao bảng tượng trưng bàn giao nhà cho Hội Chữ thập đỏ Tiền Giang

Từ đầu năm 2023 đến nay, Tập đoàn đã triển khai thực hiện một loạt các chương trình an sinh xã hội như trao kinh phí xây nhà tình nghĩa cho người nghèo, người có công tại Bến Tre, Tiền Giang; Tham gia tặng quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách khó khăn tại Bến Tre; Tài trợ xây đường dân sinh cho người dân ở xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa (Long An); Quà tặng bà mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Hải Hậu (Nam Định)… với tổng số tiền khoảng 7 tỷ đồng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Phát triển doanh nghiệp gắn với trách nhiệm xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO