Trong nước

Ông Trương Đức Hùng giữ chức vụ Tổng giám đốc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn - Saigon Tourist

Toni Hải 30/10/2023 18:16

Chiều 30/10, ông Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM chủ trì buổi trao quyết định bổ nhiệm cán bộ.

Tại buổi lễ, ông Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM đã trao quyết định bổ nhiệm ông Trương Đức Hùng - Phó tổng giám đốc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH Một thành viên (Saigon Tourist) giữ chức vụ Thành viên không chuyên trách Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Saigon Tourist. Thời hạn giữ chức vụ là 5 năm.

222222222222222.jpg
Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức trao quyết định bổ nhiệm ông Trương Đức Hùng

Phát biểu giao nhiệm vụ, ông Dương Anh Đức thay mặt lãnh đạo UBND TP.HCM chúc mừng ông Trương Đức Hùng được giao nhiệm vụ mới. Ông Dương Anh Đức đánh giá với vai trò quan trọng là tổng công ty lớn của thành phố, hình ảnh của Saigon Tourist phần nào phản ánh hình ảnh của TP.HCM.

Vì vậy, sau khi kiện toàn bộ máy, ông Dương Anh Đức mong muốn đơn vị sẽ tiếp tục phát triển vững vàng, nâng cao hiệu quả, đoàn kết hơn nữa để giải quyết những khó khăn và đưa đơn vị phát triển. Bên cạnh đó, cán bộ chủ chốt của Saigon Tourist cần tiếp tục phát huy tinh thần, tố chất mà Saigon Tourist đã vung đắp mấy chục năm qua để đưa đơn vị tiếp tục phát triển.

Riêng cá nhân ông Trương Đức Hùng đã có gần 30 năm gắn bó với Saigon Tourist, ông Dương Anh Đức mong muốn với vị trí, vai trò mới, ông Trương Đức Hùng sẽ tiếp tục cố gắng phát huy kinh nghiệm góp phần vào sự phát triển của đơn vị cũng như của TP.HCM.

Nổi bật
Đọc nhiều
Ông Trương Đức Hùng giữ chức vụ Tổng giám đốc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn - Saigon Tourist
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO