Nissan ra mắt Tiida 2012

20/04/2011 06:55

Thế hệ mới của dòng sedan cỡ nhỏ trang bị động cơ 1.6 lít tăng áp turbin có công suất 190 mã lực.

Nissan ra mắt Tiida 2012

Thế hệ mới của dòng sedan cỡ nhỏ trang bị động cơ 1.6 lít tăng áp turbin có công suất 190 mã lực.

Nissan Tiida 2012 xuất hiện tại triển lãm xe hơi Thượng Hải, đang diễn ra tại Trung Quốc. Thiết kế hoàn toàn mới, thay thế cho thế hệ Tiida đầu tiên đã tồn tại 6 năm qua. Mẫu xe 5 cửa của Nissan được kinh doanh trên toàn cầu, và tại mỗi khu vực thị trường khác nhau, chiếc xe được đặt tên gọi riêng.

Tiida tham gia triển lãm được sản xuất tại nhà máy Dongfeng Nissan Huadu, Quảng Châu. Bản hatchback sẽ được bán tại Trung Quốc từ tháng 5 tới, sau đó sẽ được giới thiệu trên thị trường 130 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Tiida mới được thiết kế lớn hơn, dài hơn 45 mm và rộng hơn 65 mm so với phiên bản Tiida hiện hành. Xe mới cũng tăng tiện ích và không gian nội thất, sử dụng hệ truyền động mới cùng động cơ 1.6 lít Turbochaged.

Động cơ HR16DE được bổ sung công nghệ giảm thiểu ô nhiễm môi trường và hệ thống phun xăng kép. Người sử dụng có thể lựa chọn hộp số sàn và hộp số tự động Nissan Xtronic CVT.

Tiida là một trong những dòng Nissan xuất hiện khá sớm tại Việt Nam, cùng chiếc X-Trail. Tuy nhiên, mẫu xe này không thành công như mong đợi khi có số lượng tiêu thụ thấp, không cạnh tranh được với xe Hàn Quốc như Kia Forte, Daewoo Lacetti hay Hyundai Avante.

[ALBUM:1291]

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nissan ra mắt Tiida 2012
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO