Mạnh mẽ Forturner TRD Sportivo

QUANG TIẾN| 25/10/2012 04:05

Fortuner TRD Sportivo - một phiên bản mới trong dòng xe Fortuner của Công ty Toyota Việt Nam được đánh giá là mẫu xe đa dụng mạnh mẽ và khỏe khoắn, đang được khách hàng ưa thích.

Mạnh mẽ Forturner TRD Sportivo

Fortuner TRD Sportivo - một phiên bản mới trong dòng xe Fortuner của Công ty Toyota Việt Nam được đánh giá là mẫu xe đa dụng mạnh mẽ và khỏe khoắn, đang được khách hàng ưa thích. Xe có nhiều điểm mới nổi bật cả nội và ngoại thất so với phiên bản ra mắt vào tháng 3/2012.

Đọc E-paper

Thiết kế trên nền xe Fortuner V, Fortuner TRD Sportivo được gắn thêm bộ phụ kiện thể thao TRD như bánh và vành xe lớn 18, tấm ốp hướng gió phía trước, sau và sườn xe, chụp ống xả và một số chi tiết nội thất khác nhằm tăng thêm sự hiện đại và trẻ trung cho xe.

Fortuner TRD Sportivo có ngoại thất mạnh mẽ, nổi bật ở đầu xe là lưới tản nhiệt hình thang ngược kích thước lớn, mạ chrome. Cản trước thiết kế sắc sảo với hốc hút gió nối liền với 2 khoang đèn sương mù, nhấn mạnh vào chiều rộng và nét "hiếu chiến" của xe. Cụm đèn trước của Fortuner có thiết kế "góc cạnh" hơn.

Nội thất xe trang nhã và thể thao, gợi lên hình ảnh mạnh mẽ và vững chắc kết hợp với sự sang trọng và thể thao của một chiếc SUV chính hiệu. Fortuner TRD Sportivo được trang bị những chi tiết trang trí mạ chrome và ốp vân gỗ màu đen.

Bảng điều khiển trung tâm của Fortuner TRD Sportivo có thiết kế mới, nhấn mạnh vào chiều ngang, tạo cảm giác cabin xe rộng hơn.

Các phiên bản Fortuner 2.7V được trang bị tay lái bọc da, ốp gỗ, tích hợp nút điều chỉnh hệ thống âm thanh và màn hình đa thông tin...

Bên cạnh những thay đổi của Fortuner, tháng 3 vừa rồi, xe Fortuner TRD Sportivo còn được trang bị thêm bộ ốp thân xe thể thao TRD Sportivo, gồm: tấm ốp hướng gió cản trước, tấm ốp hướng gió cản sau, cánh lướt gió đuôi xe. Với mâm đúc thể thao 6 chấu, tem sườn xe TRD Sportivo... cho hình ảnh thể thao mạnh mẽ, năng động.

Kết quả khảo sát ý kiến khách hàng về phiên bản Fortuner TRD của Toyota năm 2010 cho thấy khách hàng đánh giá cao màu trắng của xe. Hơn nữa, theo nghiên cứu và thử nghiệm của đội ngũ thiết kế TRD của hãng xe Toyota, màu trắng là màu phù hợp nhất làm nổi bật bộ aerokit (bộ trang trí thể thao), mang đến vẻ thể thao, mạnh mẽ và trẻ trung.

Trong những dòng xe SUV của Toyota, hiện Fortuner là mẫu xe bán chạy nhất, tính chung 8 tháng đầu năm 2012, đã bán được khoảng 3.500 xe, nâng tổng số bán cộng dồn lên gần 22.000 xe và trở thành chiếc xe bán chạy nhất trong phân khúc xe thể thao đa dụng với trên 55% thị phần trong cùng phân hạng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mạnh mẽ Forturner TRD Sportivo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO