Khai màn triển lãm ôtô lớn nhất thế giới

10/09/2013 05:28

Quy tụ hầu hết các thương hiệu xe trên toàn cầu, triển lãm ôtô lớn nhất thế giới Frankfurt Motorshow 2013, chính thức khai màn từ 10/9...

Khai màn triển lãm ôtô lớn nhất thế giới

Diễn ra tại Đức, đúng vào thời điểm thị trường xe hơi châu Âu đang gặp nhiều khó khăn, Frankfurt Motorshow 2013 được kỳ vọng sẽ hâm nóng và kích thích nhu cầu mua xe đối với người tiêu dùng, không chỉ ở lục địa già mà cả những khu vực khác trên thế giới.

Frankfurt Motorshow 2013 được kỳ vọng sẽ kích thích thị trường xe hơi ở châu Âu tăng lên - Ảnh: IAA

>>Ô tô ngày càng "thông minh"
>>Xe sang đáng... ngắm
>>
Thời của xe sang?
>>Cuộc đua giữa các thương hiệu xe sang lại nóng lên
>>
Xe sang ở hội chợ triệu phú Amsterdam

Được tổ chức 2 năm một lần kể từ khi ra đời năm 1897, triển lãm lần thứ 65 vẫn chứng tỏ được sức hút đối với hầu hết các nhà sản xuất ôtô. Với quy mô rộng lớn, Frankfurt Motorshow 2013 trở thành điểm đến của hàng trăm mẫu xe mới và concept (xe mẫu) ấn tượng, mang nhiều nhãn hiệu khác nhau.

Tham gia Frankfurt Motorshow 2013, các hãng xe đều không tiếc tiền để tạo nên những màn trình diễn ấn tượng cho gian hàng góp mặt, nhằm thu hút giới truyền thông và khách tham quan.

Ngoài trưng bày các dòng sản phẩm mới, các nhà chế tạo xe hơi trên thế giới đều cử đại diện đến thuyết trình về chiến lược, đường hướng của ngành công nghiệp ôtô toàn cầu ngay tại triển lãm.

Năm nay, công chúng thế giới chờ đón Frankfurt Motorshow 2013 để được tận mắt chứng kiến những mẫu concept đang gây chú ý như Lamborghini Gallardo LP 570-4 Squadra Corse ,Audi Sport Quattro concept, BMW i8, Jaguar C-X17, Infiniti Q30, Lexus LF-NX concept hay Mercedes-Benz S63 AMG 4Matic,...

Ngoài ra, triển lãm năm nay hứa hẹn sẽ xuất hiện nhiều màn ra mắt ấn tượng của những mẫu xe lần đầu xuất hiện như Bentley Continental GT V8 S, BMW 5-Series, Chevrolet Camaro Convertible, Citroen Grand C4 Picasso, Ferrari 458 Speciale, Ford Vignale, Audi A3 Convertible, Audi A8, Audi S8, Bentley Continental GT V8 S, BMW 5-Series, Chevrolet Camaro Convertible, Citroen Grand C4 Picasso, Ferrari 458 Speciale, Ford Vignale, Hyundai i10, Mercedes-Benz GLA-Class, Porsche Panamera Diesel,...

Bên cạnh đó, không chỉ là sân chơi của các dòng xe mới, Frankfurt Motorshow 2013 cũng là nơi quy tụ các sản phẩm xe độ đến từ các hãng độ hàng đầu thế giới như Brabus, Hamman, ABT,… Những siêu xe hàng hiếm, xe cổ hay một số mẫu xe đặc biệt cũng sẽ không thiếu tại triển lãm lần này.

Frankfurt Motorshow 2013 sẽ diễn ra từ ngày mùng 10 đến hết ngày 22/9, trong đó hai ngày đầu tiên 10-11/9 dành riêng cho báo chí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai màn triển lãm ôtô lớn nhất thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO