Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
nươc hoa
Á hậu Lê Phan Hạnh Nguyên là đại sứ thương hiệu nước hoa Charme Perfume
Charme Perfume là thương hiệu nước hoa cao cấp made in Việt Nam, đã có mặt tại 63 tỉnh thành với ấn tượng mùi hương và thiết kế mang tính hiện đại, ấn tượng và sang trọng .
Chuyển động doanh nghiệp
Ca sĩ Cao Thái Sơn là đại sứ thương hiệu hai dòng nước hoa mới của GoodCharme
Trong vai trò đại sứ nước hoa GoodCharme Man In Black và Man In White, Cao Thái Sơn sẽ đồng hành cùng GoodCharme trên hành trình đưa nước hoa Việt Nam tiến ra thế giới.
Elizabeth Arden ra mắt thương hiệu tại Việt Nam
Thương hiệu Elizabeth Arden vừa ra mắt tại Việt Nam vào ngày 27/3/2024 vừa qua thông qua buổi tiệc tối thân mật
Montblanc Explorer Platinum - chinh phục đỉnh cao mới trong thế giới nước hoa
Montblanc Explorer Platinum - phiên bản mới được thêm vào bộ sưu tập Explorer, dòng nước hoa chủ đạo thứ 2 của nhà hương Montblanc. Mùi hương mô phỏng một khía cạnh hoàn toàn khác của tinh thần khám phá và chinh phục.
Mercedes-Benz Land, Sea, Air - Bộ ba mùi hương sáng tạo mới
Lấy cảm hứng từ biểu tượng ngôi sao ba cánh huyền thoại của Mercedes-Benz, với ý nghĩa trở thành một người tiên phong và tự mình điều khiển tương lai hay chuyến đi của mình dù bất cứ nơi đâu "trên đất liền, trên biển, và trên không" - Land, Sea, Air đại diện cho một sự trở lại vô cùng chân thực với các nguyên tố cơ bản: Đất liền - Biển cả - Không khí.
Mercedes-Benz Club Black: “Chìa khóa vạn năng” bước vào thế giới của những quý ông ưu tú nhất
Một lần nữa, Mercedes-Benz Parfums giới thiệu phiên bản Club độc đáo nhất mang tên: Club Black. Một hương thơm đương đại với những nốt hương có tính “gây nghiện” cao. Hơn cả một loại nước hoa, nốt hương gỗ kết hợp cùng hương hổ phách tinh tế này là chìa khóa mở cánh cửa tới VIP Club độc nhất vô nhị - Mercedes-Benz Club.
Tái hiện thế giới ký ức tại triển lãm nghệ thuật khứu giác Hồi hương
Với Hồi hương - Reminiscent, khách tham quan được bước lên hành trình trở về với ký ức của nước hoa, từ đó chạm đến ký ức riêng trong các chiều không gian quá khứ, hiện tại, tương lai, luân chuyển giữa bốn mùa.
Versace Dylan Purple: Thỏa mãn của khứu giác bằng hương thơm của hoa, trái cây và xạ hương
Nước hoa được xem như là một “món trang sức vô hình” của phụ nữ. Hầu hết phụ nữ đều mong muốn sở hữu cho mình một loại nước hoa thơm lâu để luôn tự tin và quyến rũ hơn suốt cả ngày dài.
AN SCENT ra mắt bộ sưu tập nước hoa A Scent Of Love
Thương hiệu nước hoa A SCENT - một nhánh sản phẩm của Công ty TNHH AN SCENT vừa ra mắt bộ sưu tập A Scent of Love, hướng đến nhóm khách hàng khoảng 18-45 tuổi, với phần lớn là khách hàng trẻ thế hệ Millennials,...
Ra mắt nước hoa mới - Montblanc Signature Absolue
Vừa qua, tại Takashimaya đã diễn ra sự kiện giới thiệu dòng nước hoa mới đến từ Montblanc, với tên gọi Signature Absolue. Sự kiện diễn ra thu hút đông đảo tín đồ nước hoa cùng sự góp mặt của nhiều khách...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO