Sản phẩm mới

Á hậu Lê Phan Hạnh Nguyên là đại sứ thương hiệu nước hoa Charme Perfume

TM 27/08/2024 19:20

Charme Perfume là thương hiệu nước hoa cao cấp made in Việt Nam, đã có mặt tại 63 tỉnh thành với ấn tượng mùi hương và thiết kế mang tính hiện đại, ấn tượng và sang trọng .

ThS. Nguyễn Thị Thu Hường - CEO Charme Perfume cho biết: "Gần 8 năm có mặt trên thị trường, chúng tôi đã nhận được những phản hồi tích cực về chất lượng và những mùi hương tuyệt vời. Sự kết hợp giữa Charme Perfume và Á hậu Hạnh Nguyên nhằm tiếp nối thành công và lan tỏa mạnh mẽ hành trình lan tỏa hương thơm, tạo tận hưởng độc đáo đến với người dùng sành điệu. Đồng thời mang đến những sự sáng tạo ngoạn mục và mãn nhãn trong thế giới hương thơm và truyền tải thông điệp về một thế hệ phụ nữ hiện đại, tự tin và tràn đầy sức hút mà Charme Perfume luôn hướng đến".

a-hau.jpg
Á hậu Lê Phan Hạnh Nguyên

Charme Perfume cũng hy vọng sự phối hợp ăn ý giữa thương hiệu và Đại sứ thương hiệu Á hậu hạnh Nguyên sẽ trở thành biểu tượng của sự đột phá, đam mê cho thành công nửa cuối năm 2024.

Á hậu Hạnh Nguyên gây ấn tượng đặc biệt với sự thông minh, bản lĩnh, truyền cảm hứng tại cuộc thi Miss Grand VietNam 2024. Bên cạnh vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ cùng nguồn năng lượng tích cực toát lên từ thần thái.

z5772590472539_4294016cd6b23143fd505a138ce3a27a.jpg

Tại sự kiện, Charme Perfume cũng ký kết hợp tác nhà phân phối, tổng đại lý chính thức khu vực TP.HCM và trao tặng các đối tác phần thường giá trị ghi nhận chặng đường kinh doanh thành công vừa qua. Đồng thời, mở ra cơ hội giúp Charme Perfume phát triển các mối quan hệ hợp tác chiến lược trong thời gian tới.

Qua đó, nỗ lực và sáng tạo không ngừng vì sứ mệnh tạo ra những sản phẩm nước hoa mới lạ, cao cấp và chất lượng, lan tỏa hương thơm và nâng tầm nhan sắc cho phụ nữ Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Á hậu Lê Phan Hạnh Nguyên là đại sứ thương hiệu nước hoa Charme Perfume
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO