Versace Dylan Purple: Thỏa mãn của khứu giác bằng hương thơm của hoa, trái cây và xạ hương

Bích Ngọc| 11/06/2023 09:00

Nước hoa được xem như là một “món trang sức vô hình” của phụ nữ. Hầu hết phụ nữ đều mong muốn sở hữu cho mình một loại nước hoa thơm lâu để luôn tự tin và quyến rũ hơn suốt cả ngày dài.

Theo đó, hương thơm nước hoa có thể giúp hoàn thiện trang phục, phản ánh cá tính, kích thích tâm trạng của bạn và khiến bạn cảm thấy sảng khoái. Nhưng đôi khi, mùi hương còn lưu lại khi bạn ra khỏi nhà sẽ biến mất sớm hơn bạn muốn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về Versace Dylan purple.

Versace Dylan purple là loại nước hoa có hương hoa trái cây dành cho phụ nữ, được ra mắt vào năm 2022.

Hương thơm của Dylan tươi mới và hấp dẫn, lan toả trong khung cảnh bữa tiệc trên bãi biển kéo dài từ lúc hoàng hôn đến bình minh. Iris Law cùng nhóm bạn trẻ xuất hiện là tâm điểm trong khung cảnh này. Những cảm giác nhẹ nhàng và gợi cảm nối tiếp nhau, tạo nên một trải nghiệm của khứu giác vô cùng mới mẻ và nữ tính.

“Tôi sáng tạo nên mùi hương này như lời mọi gọi đến với chuyến hành trình. Một sự khởi đầu tươi mới và hấp dẫn, thể hiện niềm yêu thích đối với món tráng miêng ngọt ngào đến từ Ý và hương cam quýt đặc trưng của chúng. Nốt hương hoa là đại diện của hoàng hôn đầy mê hoặc xuất hiện bên mặt nước, phản chiếu mảng màu tím cùng làn hương tinh tế. Cuối cùng là hương gỗ sống động kết hợp cùng sự sang trọng của xạ hương, gợi nhớ về bãi cát vàng óng ả và yên bình” Christophe Raynaud, đại diện Givaudan chia sẻ.

20220427-versace-001-404-v9-lr_168645520

Hương thơm của Versace Pour Femme Dylan Purple

Hương thơm nồng nàn đến từ hoa lan Nam Phi mang đến sự bùng nổ của màu tím sáng - nốt hương tinh tế này càng thêm thăng hoa bởi Mahonial và Pomarose - cả hai đều toả hương một cách mạnh mẽ.

Belambre và Ambrofix mang đến mùi hương thơm nổi bật bằng sự kết hợp của xạ hương và hương trái cây vô cùng quyến rũ.

Thiết kế chai

Thân chai thuỷ tinh màu tím đi cùng những chi tiết màu vàng hồng. Nắp nhôm sở hữu hoạ tiết Medusa dập nổi và tên dòng nước hoa được chạm khắc. Các chữ cái đánh vần thương hiệu Versace theo phong cách Baroque xuất hiện nổi bật xung quanh phần thân chai.

Hương thơm của Dylan tươi mới và hấp dẫn, lan toả trong khung cảnh bữa tiệc trên bãi biển kéo dài từ lúc hoàng hôn đến bình minh

Hương thơm của Dylan tươi mới và hấp dẫn, lan toả trong khung cảnh bữa tiệc trên bãi biển kéo dài từ lúc hoàng hôn đến bình minh

Chiến dịch quảng bá

Dylan Purple đưa người xem vào khung cảnh của mùa hè bất tận, cùng với Iris Law đóng vai chính trong chiến dịch lần này. Chiến dịch lần này sử dụng các chuyển động máy ảnh linh hoạt sáng tạo xoay qua nhiều khung hình khác nhau, từ bình minh đến hoàng hôn, từ trang phục bikini cho đến những chiếc váy dự tiệc tuyệt đẹp, tạo cảm giác về một “Versacesphere” hoàn hảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Versace Dylan Purple: Thỏa mãn của khứu giác bằng hương thơm của hoa, trái cây và xạ hương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO