Nisha:Thương hiệu áo thun được ưa chuộng

T.A| 20/06/2023 07:32

Công ty TNHH Nisha chuyên thiết kế, sản xuất trang phục với các sản phẩm chính: áo thun đồng phục công sở, trường học, bệnh viện, hội nhóm, áo thun cao cấp, áo polo thời trang cao cấp cung cấp cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu.

Với phương châm coi trọng khách hàng và đề cao chữ tín trong kinh doanh, Nisha luôn nỗ lực mang đến nhiều sản phẩm đa dạng, nguồn nguyên liệu nhập trực tiếp, giá thành hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Nisha mục tiêu phát triển trở thành nhãn hiệu đồng phục và thời trang uy tín, chất lượng, đáng tin cậy.

-5975-1687216048.jpg

Nisha là thương hiệu áo thu được ưa chuộng

Nisha luôn tìm tòi và lắng nghe những mong muốn, yêu cầu của khách hàng để xây dựng nên những sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng về giá cả, mẫu mã và chất lượng, đồng thời mang đến những trải nghiệm dịch vụ xuất sắc nhất. 

Nisha nhập hàng trực tiếp từ nguồn cung cấp, không qua trung gian, giúp giá bán rẻ hơn từ 10%-30% so với các nhà cung cấp khác. Đặc biệt, Nisha thường xuyên có chính sách ưu đãi và giảm giá. Điều này đảm bảo khách hàng có thể mua được sản phẩm chính hãng với giá cả phải chăng.

Cửa hàng Nisha áp dụng chính sách bảo hành rõ ràng và chu đáo đối với tất cả các sản phẩm. Nisha cam kết bảo vệ quyền lợi cao nhất cho khách hàng khi mua sắm.

-8195-1687216048.jpg

Không gian mua sắm tại Nisha

Đội ngũ nhân viên Nisha có kiến thức đầy đủ về các loại sản phẩm thời trang, sẵn sàng tư vấn cụ thể giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích. Thái độ phục vụ của nhân viên Nisha là tận tình, thân thiện và luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc một cách chi tiết và rõ ràng, 24/7.

Nisha cam kết làm hài lòng mọi khách hàng khi mua sắm.

Nisha đang từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường thời trang. Nisha không ngừng mở rộng quy mô, hệ thống sản xuất và hệ thống kinh doanh trên toàn quốc, xuất khẩu sang nhiều quốc gia khác như Úc, Mỹ, châu Âu, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh online trên các nền tảng số.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nisha:Thương hiệu áo thun được ưa chuộng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO