Chuyện làm ăn

Nipro Sales Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược với FPT Medicare

H.Ng 13/12/2023 - 12:07

Tập đoàn y khoa đa quốc gia Nhật Bản Nipro và FPT Medicare - đơn vị y khoa thuộc hệ sinh thái của Công ty FPT Telecom vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, với mục tiêu kết hợp phục vụ sức khỏe người Việt bằng các sản phẩm thiết bị y tế thông minh với chi phí hợp lý.

Việc hợp tác đánh dấu một cột mốc lớn trong lĩnh vực phát triển thiết bị y tế thông minh. Theo đó, lần đầu tiên, một nền tảng quản lý sức khỏe toàn diện cho người bệnh đái tháo đường được ra đời.

fpt-medicare.jpg

Với FPT Medicare, người bệnh sẽ có được lịch đo khuyến nghị phù hợp với tình trạng bệnh cụ thể. Ứng dụng sẽ cung cấp bức tranh toàn cảnh về tình trạng bệnh thông qua báo cáo đường huyết và được chia sẻ một cách dễ dàng với người chăm sóc, đội ngũ y tế khi có yêu cầu. Đây là chìa khóa quan trọng giúp người bệnh hạn chế sự tiến triển của biến chứng và nâng cao chất lượng sống cho người bệnh.

Trong lần hợp tác này, FPT Medicare chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm máy đo đường huyết Nipro Premier Alpha trên hệ thống nhà thuốc và cửa hàng trang thiết bị y tế tại Việt Nam.

fpt-medicare1.png

Máy đo sẽ có mặt tại hơn 1.600 nhà thuốc Long Châu cùng với sự phân phối trên nền tảng 4 triệu hộ gia đình thuộc hệ sinh thái FPT Telecom. Đây là lợi được 2 tập đoàn kỳ vọng cung cấp giải pháp cho ít nhất 1 triệu bệnh nhân đái tháo đường tại Việt Nam trong vòng 3 năm tới.

Sự hợp tác giữa FPT Medicare và Nipro trong lĩnh vực chăm sóc bệnh nhân đái tháo đường tiếp tục khẳng định cam kết lâu dài cho sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đưa những thiết bị, dịch vụ y tế thông minh uy tín trên thế giới đến gần hơn với người dân Việt Nam, đáp ứng xu thế và nhu cầu sử dụng thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng và giảm gánh nặng tài chính cho bệnh nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nipro Sales Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược với FPT Medicare
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO