Nhu cầu tuyển dụng các nhà quản lý dự án có năng lực và trình độ tăng cao

MQ| 27/05/2021 03:18

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 kéo dài, để thích nghi, cải tiến để phát triển, chuyển đổi số (CĐS) được xem là giải pháp hiệu quả nhất cho DN. Với sự phát triển ngày càng cao của CĐS, sự gia tăng nhu cầu về các chuyên gia công nghệ và nhân sự có tay nghề cao đang trở thành nhu cầu cần thiết trong nền kinh tế kỹ thuật số hiện nay.

Nhu cầu tuyển dụng các nhà quản lý dự án có năng lực và trình độ tăng cao

Nhằm giúp nâng cao khả năng phát triển cho các sinh viên và doanh nghiệp trong thời kỳ đại dịch, Trường Kỹ thuật và Công nghệ MDIS hợp tác với Đại học Sunderland Vương quốc Anh giới thiệu Chương trình Thạc sĩ Quản lý Dự án Khoa học, nhằm đào tạo các chuyên gia dự án về khả năng lên ý tưởng, lập kế hoạch, phát triển và thực hiện thành công các dự án. Ngoài việc mở rộng kiến thức và khả năng về các kỹ năng, sinh viên còn học được nguyên tắc và thủ tục quản lý có liên quan.

Ngoài ra, MDIS còn ra mắt nhiều chương trình học mới bao gồm Thạc sĩ Khoa học An ninh mạng, Cử nhân Khoa học (Danh dự) Mạng và An ninh mạng, Cử nhân Khoa học (Danh dự) Công nghệ thông tin (hợp tác với Đại học Teesside) và Chứng chỉ Cao hơn về Đạo đức Hacking (Hacking Mũ Trắng – Ethical Hacking) và Khoa học Pháp y Đối phó. Các chương trình này sẽ đào tạo ra những sinh viên nắm được hiểu biết tối quan trọng về quản trị và bảo mật thông tin, kết hợp với thực tiễn quản lý rủi ro công nghệ. Sinh viên sẽ được học cách khám phá bối cảnh của mối đe dọa và phát triển biện pháp đối phó với các cuộc tấn công an ninh mạng và  nghiên cứu về bảo mật cho Internet of Things (IoT) cùng các khái niệm và công nghệ bảo mật được sử dụng trong các thiết bị di động.

Đối với đợt nhập học đầu tiên của Thạc sĩ Quản lý Dự án Khoa học, MDIS sẽ tài trợ nghiên cứu lên đến 4.000 đô Singapore cho 5 ứng viên đầu tiên đăng ký vào kỳ nhập học tháng 9/2021. Còn đối với chương trình Thạc sĩ Khoa học An ninh mạng, khoản trợ cấp nghiên cứu này sẽ được mở rộng cho 5 ứng viên đầu tiên của kỳ nhập học tháng 5/2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhu cầu tuyển dụng các nhà quản lý dự án có năng lực và trình độ tăng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO