Nhiều doanh nghiệp, doanh nhân TP.HCM được trao Bằng khen Học tập và làm theo gương Bác Hồ

Lê Hạnh| 18/05/2022 00:40

Đây là những tập thể, cá nhân năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm trong công việc, góp phần làm lan tỏa sâu rộng những giá trị cao đẹp của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Nhân kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 111 năm người thanh niên yêu nước Nguyễn Tất Thành ra đi tìm đường cứu nước, chiều 18/5/2022, Thành uỷ TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 

Tại buổi lễ, 142 tập thể và 213 cá nhân ở nhiều lĩnh vực đời sống xã hội đã được lãnh đạo TP.HCM trao tặng Bằng khen, trong đó có nhiều Chi bộ, Đảng bộ doanh nghiệp và doanh nhân, như Công ty Liên doanh Bio-Pharmachemie, Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn, Xí nghiệp Bao bì Liksin; ông Diệp Nam Hải - Tổng Giám đốc Công ty CP Thực phẩm Cholimex, Công ty CP Xuất nhập khẩu và Đầu tư Chợ Lớn, bà Võ Thị Ngọc Hường - Chủ tịch Công ty Thực phẩm Sài Gòn Co.op...

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên và Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi tặng hoa và bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên và Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi tặng hoa và bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM nhận định, đây là những tập thể, cá nhân năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm trong công việc. Đó là những đơn vị, cá nhân góp phần làm lan tỏa sâu rộng những giá trị cao đẹp tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Bí thư Thành ủy TP.HCM cho biết, sau một giai đoạn đầy thử thách ứng phó với dịch Covid-19, TP.HCM đã và đang vươn lên phát triển kinh tế xã hội. Kinh tế thành phố những tháng đầu năm 2022 đã phục hồi mạnh mẽ hơn và có nhiều điểm sáng rất đáng trân trọng.

“Lãnh đạo Thành phố khẳng định 2022 là năm tạo nền tảng để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ giai đoạn 2020-2025, với chủ đề “Thích ứng an toàn, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, nâng cao chất lượng xây dựng chính quyền đô thị, cải thiện môi trường đầu tư, đồng hành cùng doanh nghiệp”. Nghị quyết Đại hội XI Đảng bộ TP xác định sẽ phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân xây dựng thành phố thành không gian văn hóa Hồ Chí Minh, nơi tư tưởng, đạo đức, phong cách và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn hiện hữu, trở thành tài sản tinh thần, giá trị văn hóa đặc trưng của người dân, cán bộ, Đảng viên Thành phố mang tên Bác”. 

Bí thư Thành uỷ mong rằng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến được biểu dương sẽ tiếp tục học tập và là tấm gương làm lan tỏa sâu rộng trong xã hội, phát huy các giá trị tư tưởng, truyền thống đoàn kết, nhân ái, nghĩa tình của người dân TP; xây dựng nếp nghĩ, lối sống, văn hóa ứng xử, làm nên những nét đặc trưng của người dân thành phố mang tên Bác. 

Ông Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đại diện Nhà xuất bản Trẻ TP.HCM và ông Hoàng Tuấn Anh, Tổng Giám đốc công ty CP Vũ Trụ Xanh

Ông Nguyễn Văn Nên - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đại diện Nhà xuất bản Trẻ TP.HCM và ông Hoàng Tuấn Anh - Tổng Giám đốc công ty CP Vũ Trụ Xanh

Trong khuôn khổ buổi lễ, một tập thể và một cá nhân của Thành phố đã được trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016-2021. Đó là Công ty TNHH Một thành viên Nhà xuất bản Trẻ TP.HCM và ông Hoàng Tuấn Anh - Tổng Giám đốc công ty CP Vũ Trụ Xanh, tác giả ATM gạo và ATM oxy.

Ông Hoàng Tuấn Anh chia sẻ, học hỏi ý tưởng “hũ gạo cứu đói” của Bác Hồ, ông đã thực hiện ATM gạo rồi ATM oxy và nhận được sự hỗ trợ của rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp khác. Ông nói: “Bác Hồ làm việc không ngừng nghỉ, trong những thời điểm khốc liệt nhất thì Bác làm việc nhiều nhất. Bản thân tôi cũng học tập được điều đó, trong mùa dịch là người dân cần mình nhất, tôi thấy được nhiệm vụ của mình nên phải dấn thân”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều doanh nghiệp, doanh nhân TP.HCM được trao Bằng khen Học tập và làm theo gương Bác Hồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO