Văn hóa nghệ thuật

Nhạc sĩ Phạm Tiến Dũng tiếp tục sáng tác về giới doanh nhân

H.T 05/08/2024 09:37

Sau thành công của ca khúc “Tự hào doanh nhân Việt Nam” - được giải Nhất Cuộc thi sáng tác ca khúc “Hào khí doanh nhân Việt Nam”, nhạc sĩ Phạm Tiến Dũng liên tiếp được các tổ chức, hiệp hội mời sáng tác ca khúc truyền thống ngành và các ca khúc về đề tài doanh nghiệp, doanh nhân.

Nhạc sĩ Phạm Tiến Dũng sinh năm 1984, tại Nam Định. Anh là hội viên Hội Âm nhạc TP.HCM, Phó chủ tịch Hội đồng hương huyện Nam Trực tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam.

tien-dung.jpg

Phạm Tiến Dũng được biết đến với những ca khúc nổi bật dành cho giới doanh nhân và những bài hát thể hiện tình yêu quê hương Nam Định sâu sắc như: “Nam Định ngày trở về”, “Nam Định ơi cố lên”, “Đồng hương”, “Đồng hương đất mẹ Thành Nam”, “Khát vọng Thành Nam”, “Nam Trực - Những cánh chim trời Nam”, “Một thoáng quê hương”, “Làng thi quê tôi”, “Nam Lợi quê tôi”, “Nam Hưng quê tôi”…

Năm 2023, bài hát "Tự hào doanh nhân Việt Nam" của nhạc sĩ Phạm Tiến Dũng đã được VCCI lựa chọn làm ca khúc truyền thống của giới doanh nhân Việt Nam. Ca khúc không chỉ thể hiện lòng tự hào mà còn ghi nhận những đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nhân trong việc xây dựng và phát triển đất nước.

Chia sẻ về ca khúc, nhạc sĩ Phạm Tiến Dũng cho biết: “Ca khúc thể hiện sự vất vả và ý chí, bản lĩnh của các doanh nhân. Ngoài mơ ước làm giàu, họ còn luôn mang trong mình tình yêu quê hương đất nước, luôn khẳng định vị thế của Việt Nam trên thương trường quốc tế”.

tien-dung-2.jpg
Nhạc sĩ Phạm Tiến Dũng (giữa) nhận bằng khen của VCCI tại chương trình kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam năm 2023

Được biết đến với khả năng truyền tải những giá trị và cảm xúc sâu sắc qua từng giai điệu, nhạc sĩ Phạm Tiến Dũng đang tiếp tục phát triển những tác phẩm mới để tôn vinh những đóng góp và nỗ lực của cộng đồng doanh nhân. Các sáng tác tiếp theo của anh hứa hẹn sẽ không chỉ làm nổi bật những thành tựu của giới doanh nhân mà còn phản ánh những thử thách và tâm tư của họ trong hành trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp.

Nổi bật
Đọc nhiều
Nhạc sĩ Phạm Tiến Dũng tiếp tục sáng tác về giới doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO