Vì sao nhà phố thương mại - shophouse luôn là kênh đầu tư hấp dẫn?

Bích Ngọc| 05/06/2022 08:00

Vừa để kinh doanh, vừa làm không gian sống đáng mơ ước giữa những con phố thương mại sầm uất với giá trị tăng theo thời gian là lý do khiến bất động sản (BĐS) shophouse nhanh chóng trở thành sản phẩm sinh lời hoàn hảo những năm gần đây.

Vì sao nhà phố thương mại - shophouse luôn là kênh đầu tư hấp dẫn?

Nhà phố thương mại shophouse đại lộ 25m Thăng Long Luxury (Thanh Phát)

Vì sao lựa chọn shophouse?

Sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế và sự mở rộng giao thương với các nền văn hóa khác nhau kéo theo sự thay đổi về xu hướng, phong cách an cư của người Việt. Bên cạnh loại hình nhà ở truyền thống, mô hình nhà phố thương mại – shophouse đã và đang thu hút đông đảo khách hàng, đáp ứng nhu cầu ở và kinh doanh.

Ở Việt Nam, shophouse đã xuất hiện từ lâu với các ví dụ điển hình như 36 phố phường Hà Nội, khu vực Chợ Lớn tại TP.HCM, được sử dụng với mục đích sống và kinh doanh, tạo nên một khu vực giao thương sầm uất mang nhiều nét đặc trưng vùng miền. Đặc biệt, với tâm lý “buôn có bạn, bán có phường”, các khu vực này trở thành nơi mua sắm có tiếng, thu hút không chỉ cư dân trong nước mà cả quốc tế.

Tuy nhiên, mô hình nhà phố thương mại trong các khu phố cũ khá chật chội; hạ tầng lạc hậu không đáp ứng được nhu cầu môi trường sống và sinh hoạt của các chủ sở hữu. Do đó, nhiều người vẫn trăn trở tìm kiếm một sản phẩm BĐS hiện đại, vừa nâng cao chất lượng cuộc sống, vừa đáp ứng nhu cầu kinh doanh, sinh lời. Bởi thế, sự ra đời của mô hình shophouse của dự án Sing Garden đang tạo nên sức hút lớn với khách hàng và giới đầu tư.

Đầu tư nhà phố thương mại shophouse nên ưu tiên tại đâu?

Theo một số chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, mức độ sinh lời của sản phẩm shophouse các dự án vẫn phụ thuộc vào những biến số cơ bản, gồm khả năng lấp đầy của toàn dự án; dịch vụ tiện ích của dự án phải tốt; cộng đồng cư dân nội khu đủ lớn và phải có sự kết nối thông suốt, thu hút cộng đồng cư dân bên ngoài dự án.

“Trước khi chọn mặt gửi vàng, nhà đầu tư shophouse nên thận trọng cân nhắc đến thương hiệu và uy tín chủ đầu tư. Đây là yếu tố quan trọng, bởi lẽ nếu doanh nghiệp có đủ tâm huyết phát triển và quản lý dự án tốt thì suất đầu tư shophouse mới được bảo đảm hiệu suất sinh lời như kỳ vọng”, vị chuyên gia khuyến cáo.

4-6-22-BDS-2-5867-1654316056.jpg

Trung tâm thể thao Thăng Long Sport Center tại phố thương mại shophouse Thăng Long Luxury

Nhà phố thương mại shophouse đại lộ 25m Thăng Long Luxury

Là sản phẩm tâm huyết của đơn vị phát triển dự án Thanh Phát, nhà phố thương mại shophouse Thăng Long Luxury là một trong số sản phẩm BĐS đắt giá bậc nhất vùng công nghiệp đô thị Bàu Bàng. Ngoài vị trí đắc địa, thiết kế kiến trúc độc đáo, hiện đại, Thăng Long Luxury nổi bật với hệ thống các tiện ích nội khu chuẩn mực, lấy cảm hứng từ các đô thị hiện đại.

Nằm trong phân khúc nhà phố thương mại cao cấp, tổ hợp thương mại, dịch vụ với trung tâm thương mại cao cấp Thăng Long Central Mall với nhiều ưu thế nổi bật như vị trí tọa lạc đắc địa - nằm trong tam giác 3 khu công nghiệp lớn tại phía Bắc Bình Dương là KCN Bàu Bàng 3.166ha, KCN Tân Bình 352,5ha và KCN Cây Trường 700ha, thiết kế mẫu nhà thông minh, hệ thống dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn chuyên gia… Tất cả các yếu tố này hứa hẹn giúp Thăng Long Luxury trở thành điểm sáng an cư và đầu tư sinh lời hấp dẫn không chỉ của người dân Bàu Bàng mà còn của các khu vực lân cận.

Không chỉ thế, nhà phố thương mại Thăng Long Luxury tại Bàu Bàng là khu đô thị khan hiếm tại phía Bắc Bình Dương được định hướng phát triển thành trung tâm thương mại và dịch vụ chuyên nghiệp cho khu công nghiệp, đồng thời là nơi kết hợp cả 3 hình thức cộng đồng dân cư – kinh doanh gắn kết phồn thịnh.

4-6-22-BDS-3-3857-1654316056.jpg

Khu Sport Center luôn đông đúc cư dân đến chơi thể thao 

Nhà phố thương mại shophouse Thăng Long Luxury – tối ưu dòng tiền, tăng cơ hội đầu tư

Nhiều nhà đầu tư đánh giá, dãy nhà phố thương mại/shophouse Thăng Long Luxury đáp ứng tối đa kỳ vọng của nhà đầu tư bởi giá trị đầu tư thấp, tiềm năng tăng giá mạnh. Đặc biệt, khả năng khai thác cho thuê được bảo đảm, từ đó kéo theo lợi nhuận đầu tư được tối ưu. Đáng chú ý, đơn vị phát triển Thanh Phát còn đưa ra các chính sách bán hàng hấp dẫn, mở ra cơ hội sở hữu nhà ở dễ dàng khi khách hàng chỉ cần thanh toán 40% chờ đến khi nhận sổ và 70% nhận nhà khai thác.

Theo chuyên gia BĐS, chi phí đầu tư thấp đi là một trong những cách giúp tối ưu lợi nhuận. Thay vì phải bỏ ra một lúc quá nhiều tiền, nhà đầu tư có thể tận dụng lợi thế thanh toán linh hoạt. Phần tiền còn lại nhà đầu tư có thể linh hoạt đầu tư các hình thức khác hay tái sản xuất kinh doanh để mang về lợi nhuận lớn hơn và tránh “bỏ trứng vào một giỏ”.

Thông tin dự án:

Dãy nhà phố thương mại Thăng Long Luxury thuộc Đại đô thị Thăng Long Central City

Vị trí: Thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương

Website: https://thanglongluxury.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vì sao nhà phố thương mại - shophouse luôn là kênh đầu tư hấp dẫn?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO