Nhu cầu về căn hộ dịch vụ sẽ tăng cao trong 3 năm tới

P.LÊ| 05/12/2011 02:09

Đó là vấn đề được đặt ra tại hội nghị đầu tư căn hộ dịch vụ Việt Nam 2011, do Irving seminar & Training và Lean Media phối hợp, đã thú hút hơn 100 đại diện đến từ các công ty chuyên về quản lý căn hộ dịch vụ, chủ đầu tư & đơn vị phát triển dự án, các đơn vị tư vấn, và thiết kế & xây dựng….

Nhu cầu về căn hộ dịch vụ sẽ tăng cao trong 3 năm tới

Ngày 1/2/2011, tại khách sạn Legend Saigon, Hội nghị đầu tư căn hộ dịch vụ Việt Nam 2011, do Irving seminar & Training và Lean Media phối hợp, đã thú hút hơn 100 đại diện đến từ các công ty chuyên về quản lý căn hộ dịch vụ, chủ đầu tư & đơn vị phát triển dự án, các đơn vị tư vấn, và thiết kế & xây dựng….

Phát biểu tại hội nghị, ông Marc Townsend, Giám đốc điều hành Công ty TNHH CB Richard Elis (Vietnam) cho biết, Việt Nam là điểm đến được yêu thích thứ 11 của các công ty đa quốc gia luân chuyển nhân sự vào năm 2013. Vì thế nhu cầu thuê căn hộ của các công ty này sẽ còn rất cao trong vòng 3 năm tới.

Bên cạnh đó, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, tư vấn, quản lý và điều hành căn hộ dịch vụ đến từ các tập đoàn phát triển BĐS trong và ngoài nước, đã trình bày các xu hướng mới về thị trường căn hộ dịch vụ, cũng như quy trình phát triển dự án; xây dựng cấu trúc tài chính hiệu quả nhất; lựa chọn đúng thương hiệu quản lý cho dự án căn hộ dịch vụ; thiết kế lại căn hộ và làm thế nào thiết kế lại dự án hiệu quả; sát nhập và mua bán từng phần hoặc toàn phần một dự án căn hộ dịch vụ - một thị trường tiềm năng nhưng đầy thách thức.

Hội nghị đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác, đầu tư, cũng như sự thiết lập các mối quan hệ giữa đại diện các doanh nghiệp trong lĩnh vực BĐS với nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhu cầu về căn hộ dịch vụ sẽ tăng cao trong 3 năm tới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO