Khai trương Trung tâm Bất động sản Novaland Đồng Nai

Ý Nhi| 14/10/2019 06:28

Tập đoàn Novaland vừa khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm Bất động sản Novaland Đồng Nai tại Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City, Biên Hòa, Đồng Nai. Đây là trung tâm thứ 9 trong hệ thống giao dịch bất động sản của Tập đoàn Novaland tới thời điểm hiện tại.

Khai trương Trung tâm Bất động sản Novaland Đồng Nai

Aqua City là dự án đầu tiên được phát triển theo mô hình đô thị sinh thái trong chuỗi bất động sản khu đô thị vệ tinh của Novaland. Dự án được phát triển và quy hoạch đồng bộ, diện tích lên đến hàng trăm hécta (giai đoạn 1), với đa dạng các tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu an cư của một đô thị.

Aqua City nằm ở vị trí chiến lược kết nối giao thương nên dễ dàng tiếp cận các tuyến giao thông huyết mạch kết nối liên vùng, gắn kết với các trung tâm kinh tế lớn, tạo ra cầu nối giao thương đa chiều.

Từ Aqua City, chỉ mất khoảng 15 phút đến trung tâm kinh tế tài chính Thủ Thiêm, 20 phút đến sân bay quốc tế Long Thành, 10 phút đến trung tâm thành phố Biên Hòa và chỉ hơn 5 phút đến Khu công nghệ cao quận 9.

Khach-tham-quan-sa-ban-du-an-K-7833-6014

Novaland hiện sở hữu danh mục hơn 40 dự án nhà ở với nhiều loại hình sản phẩm đa dạng như căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, văn phòng… tại các vị trí trọng điểm của TP.HCM.

Novaland đang tiếp tục tập trung vào đầu tư và phát triển bất động sản ở phân khúc trung - cao, với ba dòng sản phẩm chủ lực gồm: bất động sản trung tâm tại TP.HCM, bất động sản khu đô thị vệ tinh tại các tỉnh lân cận TP.HCM như Đồng Nai, và bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại một số tỉnh thành có tiềm năng du lịch lớn như Khánh Hòa, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cần Thơ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương Trung tâm Bất động sản Novaland Đồng Nai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO