Diamond Lotus Riverside được trao chứng nhận Lotus Provisional Certification

H.D| 24/11/2021 08:00

Khu căn hộ cao cấp Diamond Lotus Riverside của nhà đầu tư Phúc Khang Corporation vừa được Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC) trao chứng nhận Lotus Provisional Certification tạm thời, đang trên đà đạt cấp độ Vàng (65% tổng số điểm).

Chủ tịch Hội đồng CTX Việt Nam trao chứng nhận Lotus Provisional Certification - dự án căn hộ xanh Diamond Lotus Riverside cho CEO Phuc Khang Corporation - Lưu Thị Thanh Mẫu (áo dài)

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu (áo dài) nhận chứng nhận Lotus Provisional Certification cho dự án căn hộ xanh Diamond Lotus Riverside 

Với những nỗ lực không ngừng từ khâu thiết kế, thi công, xây dựng cho đến vận hành và chuyển giao công trình, dự án căn hộ xanh Diamond Lotus Riverside đã được trao chứng nhận LOTUS tạm thời. Để đạt được chứng nhận LOTUS cấp độ Vàng cho Diamond Lotus Riverside, chủ đầu tư Phúc Khang Corporation không chỉ vượt qua các tiêu chí khắt khe nhằm hướng đến phát triển bền vững, gia tăng tính hiệu quả kinh tế lâu dài cho cư dân mà còn thực hành trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. 

Theo CEO Thanh Mẫu, dự án căn hộ xanh Diamond Lotus Riverside đạt được cột mốc quan trọng này là tâm huyết và công sức của rất nhiều nhân sự, cố vấn và đối tác của Phúc Khang. Các công đoạn đều được áp dụng theo những tiêu chuẩn khắt khe, đặc biệt trong đó là tiêu chuẩn LOTUS của VGBC. Tất cả những nỗ lực nhằm mục đích mang đến cho cư dân cuộc sống xanh trong không gian yên bình, xây dựng một cộng đồng nhân văn và gắn kết với hệ sinh thái tự nhiên.

Mức chứng nhận tối thiểu của LOTUS NC (LOTUS Certified) được ấn định tại 40% tổng số điểm (không bao gồm 8 điểm thưởng). Giá trị này cho thấy công trình đã đáp ứng những yêu cầu tối thiểu để được coi là một công trình xanh. Các mức chứng nhận tiếp theo tương ứng với các mức 55% (LOTUS Bạc), 65% (LOTUS Vàng) và 75% (LOTUS Bạch kim) tổng số điểm.

Diamond Lotus Riverside tọa lạc tại đường Lê Quang Kim, quận 8, TP.HCM. Dự án căn hộ xanh Diamond Lotus Riverside có tổng diện tích 16.800m2, diện tích xây dựng 3.200m2, mật độ xây dựng 19%, gồm 3 khối nhà kết nối bởi 2 cầu nối trên mái. Tổng cộng có 2 tầng hầm và 22 tầng nổi, trong đó có 2 đến 3 tầng thương mại và 20 tầng dân cư với 760 căn hộ. Tại Diamond Lotus Riverside, ngoài công viên trên mái Skypark (được xem là Penthouse khổng lồ dành cho cư dân nơi đây), còn có view 360 độ toàn cảnh trung tâm thành phố, 8.000m2 công viên cây xanh bờ sông được bảo tồn nguyên trạng hệ sinh thái. 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Diamond Lotus Riverside được trao chứng nhận Lotus Provisional Certification
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO