Cơ hội đạt lợi nhuận kép tại “cung đường tỷ đô” Hồ Tràm – Bình Châu

Hoàng Dung| 03/12/2019 00:00

Với việc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ra mắt hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng cao cấp tại Bình Châu đã thu hút được sự quan tâm của giới đầu tư địa ốc lớn ở phân khúc cao cấp, và đang trở thành “cung đường tỷ đô” khu vực phía Nam. Trong tương lai gần, Bình Châu hứa hẹn mang lại lợi nhuận kép cho các nhà đầu tư đến sớm.

Bình Châu – nhiều lợi thế cạnh tranh giúp tăng giá trị đầu tư 

Mặc dù là thị trường mới nổi và đi sau nhưng bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng Bình Châu đang có nhiều lợi thế cạnh tranh hơn hẳn Phú Quốc, Phan Thiết… Hiện nay, tại các khu vực mặt tiền biển tại Phú Quốc, giá đất giao dịch trên thị trường đã đạt mức hơn 60 triệu đồng/m2, tuy vậy quỹ đất còn lại không đủ nhiều để nhà đầu tư có thể triển khai các đại dự án, các tổ hợp nghỉ dưỡng quy mô lớn.

Trong khi đó, Hồ Tràm – Bình Châu có lợi thế quỹ đất ven biển dồi dào, mức giá còn khá “mềm” (trung bình khoảng 20-25 triệu đồng/m2) so với tiềm năng hiện hữu. Vì thế, nhà đầu tư có thể hiện thực hóa ước muốn sở hữu BĐS nghỉ dưỡng có giá bán vừa tầm, tiềm năng tăng giá đất dài hạn, tiềm năng từ việc khai thác cho thuê. 

Theo số liệu thống kê của Sở Du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu, trong 6 tháng đầu năm 2019 tổng lượt khách du lịch đến tỉnh ước khoảng 8,46 triệu lượt, tăng 29,22 % so cùng kỳ. Bà Rịa - Vũng Tàu còn được ví như “lá phổi xanh” của miền Đông Nam bộ với khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu, suối nước nóng Bình Châu, núi Tầm Bồ và các hoạt động giải trí đa dạng sân Golf The Bluffs, casino Hồ Tràm… chỉ cách TP.HCM khoảng 90 phút di chuyển bằng ô tô. Với sự ưu ái của thiên nhiên cùng tiện ích đa dạng, Hồ Tràm – Bình Châu chính là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi kỳ nghỉ.

Hơn nữa, cơ sở hạ tầng đang phát triển đồng bộ và nhiều công trình giao thông trọng điểm đang được triển khai, trong đó có sân bay quốc tế Long Thành, Quốc lộ 51 kết nối Biên Hòa - Vũng Tàu, tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu 25.000 tỷ, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á... Khi các công trình này đi vào hoạt động sẽ là bệ phóng đẩy giá trị BĐS của khu vực tăng trưởng mạnh mẽ. 

Cơ hội sở hữu lợi nhuận kép, tỷ suất sinh lời cao 

Được xem là tiêu điểm đầu tư hấp dẫn tại khu vực Hồ Tràm - Bình Châu, quần thể nghỉ dưỡng phức hợp “chuẩn” thượng lưu Lagoona Bình Châu thu hút thị trường với nhiều thế mạnh về vị trí, thiên nhiên đặc sắc, tính thanh khoản cao, pháp lý rõ ràng và tỷ suất sinh lời cao.

image001-9842-1575341563.jpg

Lagoona Bình Châu toạ lạc trên cung đường resort tỷ đô sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và nhà đầu tư

Tọa lạc trên tổng diện tích 27,50 ha,  được chia thành hai phân khu, Premier Village có diện tích 10,124 ha và Luxury Resort & Villas có diện tích 17,37 ha, sẽ hoàn chỉnh hạ tầng và chuẩn bị bàn giao giai đoạn 1 (Premier Village) vào quý 4-2020. Đặc biệt Park Villa và Shop Villa tại Premier Village được cấp quyền sở hữu lâu dài, điều này tạo ra lợi thế đắt giá của dự án khi quỹ đất ven biển ngày càng thu hẹp.

image002-2333-1575341563.png

Đầu tư biệt thự biển tại phân khu Premier Village của Lagoona Bình Châu, chủ nhân sẽ được sở hữu lâu dài với tiềm lực khai thác tốt

Với địa hình cảnh quan nguyên sơ kỳ vĩ, hệ sinh thái đa dạng từ biển, sông, hồ, đầm, bình nguyên và đồi cát, Lagoona Bình Châu đã được chủ đầu tư Đạt Gia kiến tạo thành một quần thể nghỉ dưỡng tiện nghi với nhà hàng, trung tâm hội nghị, cafe bar - gallery, khu giải trí biển pop-up beach resort, spa thời thượng, khu vui chơi ngoài trời, khu chèo thuyền kayak, quảng trường nước, bể bơi bốn mùa,... mà vẫn đảm bảo hài hòa với yếu tố thiên nhiên. 

image003-3645-1575341563.png

Quảng trường nước, một trong những tiện ích tuyệt vời của Lagoona Bình Châu

image004-2500-1575341563.png

Lagoona Bình Châu sẽ mang lại nhiều cơ hội cho nhà đầu tư

image005-7400-1575341563.png

Premier Village, Lagoona Bình Châu sẽ đáp ứng nhu cầu sở hữu căn nhà thứ 2 ven biển của giới thượng lưu

Ông Trần Nguyễn Phương Nam, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia, chia sẻ: “Với mong muốn mang đến những trải nghiệm đẳng cấp sống đích thực cho các chủ nhân, chúng tôi luôn tạo ra các sản phẩm với mức độ hoàn thiện cao, giá hợp lý để các khách hàng an cư, lập nghiệp. Mỗi căn biệt thự không chỉ đơn thuần là nơi nghỉ dưỡng, nó còn đem đến cho gia chủ nhiều giá trị hơn thế từ việc sở hữu lâu dài, đầu tư bền vững, kinh doanh sinh lời cho đến cho thuê dài hạn nhờ vị trí đắc địa, pháp lý rõ ràng, tiềm lực khai thác tốt, chính sách bán hàng hấp dẫn…” 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cơ hội đạt lợi nhuận kép tại “cung đường tỷ đô” Hồ Tràm – Bình Châu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO