Arcadia Consulting mở rộng hoạt động tại Việt Nam

YN| 20/07/2022 05:14

Arcadia Consulting - đơn vị tư vấn và môi giới bất động sản phân khúc cao cấp tại Đông Nam Á, thành viên của các công ty bất động sản hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Singapore, gồm hơn 550 công ty bất động sản vừa chính thức mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Arcadia Consulting mở rộng hoạt động tại Việt Nam

Theo dự báo, đến năm 2026, hơn 1/3 số tỷ phú trên thế giới dự kiến đến từ khu vực APAC, cho thấy châu Á - Thái Bình Dương sẽ là động lực tạo ra những giá trị vật chất trong những năm 2020. Sự gia tăng nhanh chóng về sự thịnh vượng này sẽ có tác động lâu dài đến các giao dịch bất động sản, giá cả và xu hướng cho thuê.

Ông Marc Townsend - Cố vấn cấp cao của Tập đoàn Arcadia Consulting và Chủ tịch Arcadia Consulting Việt Nam cho biết: “Các văn phòng đối tác của chúng tôi có trụ sở tại Singapore và London, Arcadia Consulting sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn môi trường xây dựng cho các nhà phát triển ở Việt Nam muốn tạo sự khác biệt cho sản phẩm của họ bằng các sáng kiến xanh và bền vững. Sự bổ sung này cho phép khách hàng của nhà phát triển Arcadia Consulting tham gia vào các phương pháp tiếp cận Môi trường, xã hội và quản trị để kiểm soát tốt hơn các dự án phát triển của họ. Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ “một điểm đến” từ quy hoạch tổng thể, kiến trúc, giám sát chiến lược phát triển sản phẩm đến chiến lược khởi chạy, tiếp thị và bán dự án thực tế cho khách hàng. Khách hàng cũng có thể tham gia mạng lưới đối tác toàn cầu của chúng tôi để tìm nguồn tài sản bất động sản đầu tư như căn hộ gia đình sinh lời và tài sản thương mại, cũng như các tài sản thay thế như chỗ ở cho sinh viên, nhà hưu trí và trung tâm dữ liệu”.

-7013-1658294097.jpg

Hiện các khách hàng có giá trị tài sản ròng cực cao tại Việt Nam đang tìm kiếm cơ hội đầu tư trên khắp châu Á và toàn cầu. Nhu cầu này đang tăng và Arcadia Consulting có nhiều vị trí tốt để hỗ trợ khách hàng mua lại bất động sản ở nước ngoài làm nơi nghỉ dưỡng, hoặc nhà ở cho con em đi học tại các thị trường phát triển như Mỹ, Vương quốc Anh, châu Âu, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Singapore và các khu vực khác của Đông Nam Á".

Arcadia Consulting với danh tiếng và chuyên môn của trụ sở Singapore, được củng cố bởi sự lựa chọn là thành viên của các công ty bất động sản hàng đầu thế giới, một cộng đồng toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Arcadia Consulting mở rộng hoạt động tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO