Nghĩa tình doanh nhân quận 6

Xuân Lộc| 12/05/2020 06:00

Đó là chủ đề của chương trình trao tặng 500 phần quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn quận 6, TP.HCM, diễn ra sáng 12/5/2020 tại Câu lạc bộ Hưu trí quận 6.

Nghĩa tình doanh nhân quận 6

Phát biểu tại buổi lễ trao quà, ông Đinh Văn Thành - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 6 cho biết, với truyền thống, đạo lý “Thương người như thể thương thân”, trong những năm qua ngoài việc tập trung vào sản xuất kinh doanh, thúc đẩy kinh tế quận nhà, thì Hội Doanh nghiệp quận 6 luôn chú trọng, quan tâm và chăm lo đời sống an sinh xã hội, đặc biệt mùa dịch Covid-19 vừa qua. Doanh nghiệp trong quận bị ảnh hưởng ít nhiều, nhưng đối tượng chính bị ảnh hưởng nghiêm trọng, có thể mất việc làm, mất đi nguồn thu nhập chính lại là người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

Chính vì thế, nhân dịp cuộc vận động “Vì người nghèo” của Phòng Kinh tế, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận 6, Hội Doanh nghiệp quận 6 đã không ngừng tuyên truyền và vận động trên diện rộng sự ủng hộ và đóng góp của các mạnh thường quân là hội viên trong Hội.

Bà Vương Thanh Liễu - Phó chủ tịch UBND Quận 6 và ông Đinh Văn Thành cùng đại diện các ban ngành trong quận đã trực tiếp trao 500 phần quà cho người dân nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn quận 6. Mỗi phần gồm gạo, trứng gà, mì gói, nước tương, khẩu trang, bột ngọt (trị giá khoảng 350.000 đồng) và 100.000 đồng tiền mặt. Đây là tấm lòng của các doanh nghiệp, doanh nhân và nhà hảo tâm trong quận đóng góp, nhằm chia sẻ phần nào khó khăn của bà con nghèo bị ảnh hưởng dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nghĩa tình doanh nhân quận 6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO