TPBank tiên phong triển khai giải ngân online và chứng từ số

Bích Ngọc| 09/11/2022 08:00

Không cần tới ngân hàng, mọi giao dịch giải ngân, bảo lãnh, LC có thể thực hiện 100% online. Doanh nghiệp có thể dễ dàng nhận vốn vay chỉ chưa tới 5 phút kể từ khi bấm duyệt lệnh giải ngân.

Vay vốn ngân hàng chưa khi nào đơn giản đến thế

Không cần chuẩn bị hồ sơ bản cứng, không cần tới ngân hàng, giờ đây khách hàng doanh nghiệp (KHDN) muốn vay vốn, chỉ cần thực hiện 3 thao tác vô cùng đơn giản ngay trên ứng dụng TPBank Biz là có thể hoàn tất hồ sơ giải ngân. Đây là tính năng hoàn toàn mới, độc đáo và đột phá từ TPBank, góp phần tối ưu hóa chi phí, tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm số hóa của KHDN.

với giải ngân online, ngay sau khi hệ thống của TPBank thực hiện giải ngân, tài khoản bên thụ hưởng sẽ được ghi có tức thời.

Với giải ngân online, ngay sau khi hệ thống của TPBank thực hiện giải ngân, tài khoản bên thụ hưởng sẽ được ghi có tức thời.

Cụ thể, những KHDN  có nhu cầu giải ngân online chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng TPBank Biz; nhập thông tin trên đề nghị giải ngân và tải hồ sơ; chữ ký điện tử để duyệt giao dịch. TPBank cho phép khách hàng lưu mẫu giải ngân đã thực hiện thành công hoặc lưu bản nháp mẫu đang nhập liệu để tái sử dụng cho lần kế tiếp mà không cần mất thời gian nhập lại từ đầu. Mọi dữ liệu và thông tin của khách hàng đều được bảo mật.

Sau khi hoàn thành các bước trên, hệ thống của TPBank sẽ tự động kiểm tra thông tin và thực hiện giải ngân cho khách hàng tối đa 5 phút kể từ khi khách hàng gửi yêu cầu giải ngân thành công. Tại từng bước thực hiện, TPBank đều gửi thông báo tới khách hàng thông qua email và tin nhắn. 

Tính năng giải ngân online đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng như thanh toán hóa đơn hàng hóa, dịch vụ, thanh toán lương, chi trả các chi phí điện, nước, thuế doanh nghiệp…  Đặc biệt với giải ngân online, ngay sau khi hệ thống của TPBank thực hiện giải ngân, tài khoản bên thụ hưởng sẽ được ghi có tức thời.

Giải pháp tài chính cho doanh nghiệp 

Không chỉ giải ngân online, chứng từ số cũng là một tính năng mới được TPBank ra mắt. Đây là tính năng dẫn đầu thị trường, và chưa có ngân hàng nào tại Việt Nam thực hiện. Tính năng này cho phép KHDN soạn thảo, ký duyệt và gửi hồ sơ hoàn toàn trực tuyến tại bất cứ đâu mà không cần tới quầy giao dịch, không cần bổ sung bản cứng. 

Sau khi tải hồ sơ lên, doanh nghiệp có thể kí một lần cho tất cả hồ sơ cùng một lúc bằng chữ ký điện tử - công nghệ chữ ký bảo mật và hiện đại của TPBank ngay trên ứng dụng TPBank Biz mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào. Chứng từ số được TPBank áp dụng cho tất cả giao dịch tín dụng trong hạn mức bao gồm giải ngân, bảo lãnh, thư tín dụng (LC). Tính năng này cũng giúp doanh nghiệp dễ dàng tra cứu tiến độ thực hiện hồ sơ và quản lý lưu trữ hồ sơ dễ dàng, thuận tiện.

Đại diện TPBank cho biết, “những sản phẩm này là bước phát triển vượt bậc của ngân hàng, góp phần hoàn thiện và nâng cao trải nghiệm số hóa cũng như là công cụ hỗ trợ đắc lực cho khách hàng trong kinh doanh. Những sản phẩm với tính đổi mới sáng tạo cả về quy trình thủ tục và thời gian, giúp doanh nghiệp giảm tải tối đa thời gian giao dịch, tối ưu chi phí cũng như hỗ trợ doanh nghiệp chủ động nguồn vốn mọi lúc mọi nơi.”

TPBank sẽ tiếp tục tiên phong chuyển đổi số, nâng cấp các dịch vụ tài chính nhằm tạo sự tiện lợi và tiết kiệm tối đa cho khách hàng.

TPBank sẽ tiếp tục tiên phong chuyển đổi số, nâng cấp các dịch vụ tài chính nhằm tạo sự tiện lợi và tiết kiệm tối đa cho khách hàng.

Gần đây, TPBank đã đầu tư nhiều chi phí và chất xám để nâng cấp nền tảng ngân hàng số dành riêng cho doanh nghiệp TPBank Biz nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hàng loạt công nghệ hiện đại được TPBank đưa vào nền tảng để giảm tải, hỗ trợ việc chăm sóc khách hàng: trợ lý ảo có thể sẵn sàng phục vụ 24/7 hàng trăm khách hàng cùng lúc; khách hàng có thể thực hiện các lệnh thanh toán định kỳ, chuyển tiền định kỳ, chuyển/nhận tiền qua số điện thoại với thời gian thực hiện chỉ mất từ 1-3 phút.

TPBank Biz cũng sở hữu một hệ sinh thái kỹ thuật số với hơn 30 đối tác bao gồm: Fintechs, Thương mại điện tử, Nhà cung cấp hóa đơn hoặc Dịch vụ thanh toán, để cung cấp cho khách hàng đầy đủ từ tiện ích nạp tiền, thanh toán hóa đơn, mua hàng trực tuyến đến dịch vụ Ví điện tử. Đặc biệt, TPBank cũng đang ứng dụng Open API - phương thức liên kết các ứng dụng của doanh nghiệp với ứng dụng của ngân hàng để trao đổi dữ liệu trong giao dịch ngân hàng điện tử. 

Trong thời gian tới, TPBank sẽ tiếp tục tiên phong chuyển đổi số, nâng cấp các dịch vụ tài chính nhằm tạo sự tiện lợi và tiết kiệm tối đa cho khách hàng. Đây cũng là mong muốn của ngân hàng trong việc đồng hành cùng các doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Hotline 1900 6036 |1900 58 58 85.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TPBank tiên phong triển khai giải ngân online và chứng từ số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO