Uniqlo khai trương cửa hàng thứ 13

Hoàng Dung| 08/11/2022 05:00

Cửa hàng thứ 13 của thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tọa lạc tại Vincom Bà Triệu - một trong những trung tâm mua sắm sôi động nhất Hà Nội với tổng diện tích bán hàng hơn 2.000m2.

-7572-1667890444.jpg

Chia sẻ về sự kiện, ông Osamu Ikezoe - Tổng giám Đốc Uniqlo Việt Nam cho biết: “Một không gian đẳng cấp, cùng trải nghiệm mua sắm xứng tầm là cam kết mà Uniqlo mang đến cho mọi khách hàng. Thông qua hoạt động khai trương, chúng tôi hy vọng Uniqlo sẽ không ngừng mang đến những đóng góp tích cực và tiếp tục xây dựng mối quan hệ lâu dài với cộng đồng nơi đây”.

Cửa hàng bán lẻ thứ 13 của Uniqlo tại Việt Nam là một phần quan trọng trong kế hoạch thúc đẩy quá trình mở rộng của thương hiệu với hệ thống bán lẻ rộng khắp cùng cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com chỉ sau chưa đầy 3 năm tại Việt Nam.

Hợp tác cùng họa sĩ minh họa Nguyễn Bảo Việt, BST áo thun UTme! với các hoạ tiết độc quyền

Hợp tác cùng họa sĩ minh họa Nguyễn Bảo Việt, BST áo thun UTme! với các hoạ tiết độc quyền

Duy nhất tại cửa hàng, khách hàng có cơ hội trải nghiệm BST các sản phẩm dệt len lớn nhất tại Việt Nam với toàn bộ sản phẩm từ chất liệu Extra Fine Merino với màu sắc sống động và kết cấu mềm mại. Bên cạnh đó, các sản phẩm được dệt từ sợi Soufflé với kết cấu bồng bềnh, nhẹ nhàng nhưng vẫn có độ đàn hồi cao. Đặc biệt là dòng sản phẩm 3D Knit ứng dụng phương pháp dệt kim Wholegarment* - không đường may, mang đến những thiết kế thoải mái, nhẹ nhàng và tinh tế. Cửa hàng cũng giới thiệu loạt áo thun Utme! hợp tác cùng họa sĩ minh họa Nguyễn Bảo Việt với các hoạ tiết độc quyền khắc họa khung cảnh phố phường Hà Nội.

Bên cạnh đó là nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác tại địa chỉ trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Uniqlo khai trương cửa hàng thứ 13
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO