Emirates và Traveloka hợp tác chiến lược

H.Ng| 08/11/2022 05:23

Emirates và Traveloka - đại lý du lịch trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á vừa ký biên bản ghi nhớ nhằm tăng cường hợp tác và thiết lập cơ sở cho mối quan hệ đối tác chiến lược.

Emirates và Traveloka hợp tác chiến lược

Biên bản ghi nhớ được ông Orhan Abbas - Phó chủ tịch cấp cao phụ trách hoạt động thương mại của Emirates tại khu vực Viễn Đông ký kết với ông Iko Putera - Giám đốc Điều hành bộ phận giao thông vận tải của Traveloka. 

Quan hệ hợp tác sẽ giúp du khách tại 5 thị trường châu Á, gồm: Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Singapore dễ dàng tiếp cận dịch vụ của Emirates. Theo thỏa thuận, hai bên sẽ hợp tác trong các hoạt động chung và các chiến dịch tiếp thị.

Theo ông Orhan Abbas, việc hợp tác này sẽ mang lại cho du khách thêm lựa chọn để khám phá và đặt chỗ trên các chuyến bay của Emirates, đồng thời tái khẳng định cam kết vững chắc của Hãng đối với khu vực Đông Nam Á khi Emirates tiếp tục xây dựng mối quan hệ đối tác và cơ hội nhằm đóng góp vào sự phục hồi của ngành du lịch trong khu vực.

-9024-1667892039.jpg

Traveloka và Emirates cùng chia sẻ tầm nhìn chung hướng tới sự phục hồi và mối quan hệ hợp tác này sẽ mang lại những lợi ích lớn cho ngành du lịch.

Đông Nam Á luôn là thị trường chiến lược đối với Emirates và hãng hàng không tái khẳng định điều đó thông qua nhiều mối quan hệ đối tác mà hãng đã thiết lập trong những năm qua. Thỏa thuận mới với Traveloka - nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch và phong cách sống hàng đầu Đông Nam Á, được đánh giá là một bước tiến mới khẳng định mối quan hệ đối tác vững chắc của Emirates với các quốc gia, trong đó có Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates và Traveloka hợp tác chiến lược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO