B2B monthly

Navillela: Mang lại sức khỏe và sự hài lòng cho mọi khách hàng

Nhật Hưng 21/10/2024 - 20:20

Công ty TNHH Navillela Hồ Chí Minh (Navillela) là một thương hiệu chăn ga chất lượng cao với các sản phẩm được sản xuất tại Welcron Global Vina, áp dụng công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc.

Được lấy cảm hứng từ bài thơ của tác giả Cho Ji Hoon, Navillela mang ý nghĩa nhẹ nhàng và tinh tế như cánh bướm bay lên, gợi lên sự chân thành và sâu sắc dành cho khách hàng.

Có thể nói, Navillela đã tạo ra một bước đột phá mới với dòng sản phẩm chăn lạnh Freeze, mang đến giải pháp hoàn hảo cho mùa Hè nóng bức.

freeze-2.png

Sản phẩm này sử dụng công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc với hỗn hợp sợi Full Ethylene và microfiber siêu nhỏ, chỉ bằng 1/100 sợi tóc, mang đến cảm giác mát lạnh tức thì khi chạm vào. Với khả năng giảm nhiệt độ lên tới -8.6°C, chăn lạnh Freeze đem lại sự dễ chịu và mát mẻ ngay lập tức, đồng thời duy trì hiệu quả này nhờ khả năng phục hồi độ lạnh chỉ trong vòng 3 phút sau khi ngừng tiếp xúc.

Công ty cam kết về chất lượng sản phẩm, với kết cấu chăn được thiết kế để ngăn ngừa dị ứng, chống vi khuẩn và bụi bẩn, đảm bảo an toàn và vệ sinh.

Navillela luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng từ Viện nghiên cứu công nghệ Welcron. Navillela cũng đã đạt được các chứng nhận kiểm định từ nhiều hiệp hội uy tín, khẳng định độ bền và sự an toàn.

freeze-1(2).png

Không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng, Navillela còn hướng đến trải nghiệm thoải mái và hài lòng tối đa cho khách hàng thông qua hệ thống phân phối rộng khắp tại Hà Nội, TP.HCM và hệ thống siêu thị Emart Việt Nam.

Với thông điệp nhẹ nhàng và tinh tế, Navillela muốn mang đến sự hài lòng và cảm giác mát mẻ dễ chịu cho người dùng, biến mỗi giấc ngủ trở thành một trải nghiệm thư thái trong mùa hè oi bức.

CÔNG TY TNHH NAVILLELA HỒ CHÍ MINH

- Hotline: 0901 329 540

-Trụ sở chính: Căn số 01.06, Tầng 1, Lô D Lexington Residence, Số 67 Đường Mai Chí Thọ, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM

- Email: support@navillela.com | - Website: navillela.com

Nổi bật
Đọc nhiều
Navillela: Mang lại sức khỏe và sự hài lòng cho mọi khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO