Triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh

H.Ng| 20/03/2023 03:43

Triển lãm nghệ thuật Van Gogh từng đoạt nhiều giải thưởng quốc tế sẽ đưa khán giả Đông Nam Á đắm chìm trong những tác phẩm để đời của thiên tài hội họa Van Gogh vào tháng 3/2023 tại Singapore.

Triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh

Sau thành công tại châu Âu và Mỹ, triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh sẽ ra mắt khán giả Đông Nam Á trong năm nay tại không gian B1 Forum - Resort World Sentosa (Singapore). Không gian nghệ thuật toàn cảnh 360 độ mãn nhãn và được công chúng đón chờ này được tổ chức bởi H&B cùng sự hợp tác của Exhibition Hub, Fever và Resort World Sentosa (RWS).

Trải nghiệm nghệ thuật toàn cảnh này được sắp đặt trong các không gian trưng bày độc lập với tổng diện tích lên tới hơn 1.500m2. Tại đây, khách tham quan sẽ được chìm đắm trong hơn 300 bản thảo, bản phác họa và tranh vẽ của Vincent Van Gogh và hòa mình cùng thế giới đa màu đa cảm của vị danh họa tài hoa cũng như các tác phẩm để đời của ông qua lối trình chiếu kỹ thuật số bao phủ toàn bộ không gian. 

Tại khu vực trình chiếu trung tâm, các tác phẩm kỹ thuật số được tạo hiệu ứng sắp đặt mở rộng, mở ra khoảng không thị giác đầy mê hoặc. Tại đây, du khách có thể tự do chiêm ngưỡng hay ngồi lặng yên tận hưởng cảm giác trở thành một phần trong thế giới hội họa diệu kỳ của một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng và được yêu thích nhất Hà Lan.

-4477-1679279463.jpg

Triển lãm Van Gogh Singapore còn có khu vực trưng bày các tác phẩm thuộc nghệ thuật tranh khắc gỗ Nhật Bản qua bản khắc tem và tranh in truyền thống, khu vực trình diễn trà đạo.

Tại khu vực xưởng vẽ tự do, khách sẽ được thử sức làm nghệ sĩ và tạo nên những tác phẩm độc đáo cho riêng mình, hoặc tái hiện lại một tác phẩm hội họa đã được trưng bày trong triển lãm. Truy cập www.vangoghexpo.com/singapore để biết thêm thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO