Văn hóa nghệ thuật

Ariston mang đến Việt Nam triển lãm nghệ thuật đa giác quan

H.Ng 11/12/2023 - 12:17

Triển lãm nghệ thuật đa giác quan “Vườn thư thái” với màn trình diễn ánh sáng tương tác trên nước ấm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam đã được thương hiệu máy nước nóng đến từ Ý Ariston tổ chức nhưng lời tri ân gửi đến người tiêu dùng Việt.

Trong 2 không gian chủ đạo là “Quảng trường Ariston” và “Vườn sinh thái công nghệ Ariston”, khách tham quan lần đầu tiên trải nghiệm nghệ thuật trình chiếu ánh sáng tương tác đa giác quan cũng như thưởng thức triển lãm công nghệ trong không gian vườn sinh thái được chế tác công phu.

ariton1.jpg

Ngay khi vừa bước qua đường hầm ánh sáng tượng trưng cho dòng chảy thư thái, quảng trường Ariston được mở ra với không gian lấy cảm hứng từ 5 thành phố lớn của Ý. Tại đây, thông qua công nghệ cảm biến tương tác hiện đại kết hợp hệ thống trình chiếu ánh sáng, khách tham quan hòa mình vào không gian rộng lớn giữa lòng đại dương, những cánh đồng hoa mênh mông bát ngát, khu rừng lá đỏ hùng vĩ, hay quảng trường Trevi Fountain lừng danh.

Tại “Vườn sinh thái công nghệ Ariston”, các sản phẩm máy nước nóng của Ariston được trưng bày độc đáo kết hợp cùng những tác phẩm nghệ thuật từ hàng trăm loài thực vật khác nhau qua bàn tay chế tác của các nghệ nhân trong suốt 72 giờ.

ariton.jpg

Thưởng lãm khu vườn sinh thái độc lạ này, khách tham quan rất ấn tượng với hàng loạt công nghệ đỉnh cao mà Ariston đã nghiên cứu và đưa vào sản phẩm ngành hàng máy nước nóng suốt 35 năm qua. Không chỉ đặt vấn đề an toàn, bền bỉ, hiệu suất lên trên hết, nhãn hàng còn quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng, đặc biệt là tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường.

Hành trình trải nghiệm của khách tham quan khép lại bằng phần trình diễn đáng mong đợi đến từ các nghệ sĩ như: Lê Hiếu, Uyên Linh và tiết mục nhạc kịch ấn tượng do Impact Theatre Saigon cùng vũ đoàn Theatre Dance Vietnam thể hiện...

Nổi bật
Đọc nhiều
Ariston mang đến Việt Nam triển lãm nghệ thuật đa giác quan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO