Chi Pu tung sản phẩm mới

M. Châu| 02/07/2020 05:25

Chỉ sau một ngày phát hành, MV Cung đàn vỡ đôi của Chi Pu đã giành vị trí top 1 trending YouTube với hơn 2,9 triệu lượt xem. Sau đó, ca khúc này còn chứng tỏ sức hút khi xuất sắc đứng ở các vị trí #20 trending trên toàn cầu, #34 trending Hàn Quốc, #44 trending Đài Loan, #1 nghệ sĩ trending và #1 MV trên Nhaccuatui, #2 iTunes Vietnam Songs. Đến nay sau gần một tháng phát hành, MV chuẩn bị chạm mốc 20 triệu lượt xem trên YouTube.

Chi Pu tung sản phẩm mới

Lấy bối cảnh tại hiên nhà vào mùa hè rực nắng, teaser của Chi Pu thu hút fan bởi những khung hình cận cảnh khoe khéo đường cong cùng đường nét thanh tú trên gương mặt giọng ca gốc Hà Thành. Bên cạnh đó, giai điệu bắt tai trong teaser cũng khiến người hâm mộ vô cùng tò mò, khơi gợi nhiều bí ẩn thông qua câu nói của Chi Pu ở cuối clip: “Nóng thế này chắc là chết mất thôi”. 

Không hổ danh là một trong những nữ nghệ sĩ chăm chỉ nhất showbiz, Chi Pu luôn khiến khán giả ấn tượng mỗi lần trình làng sản phẩm. Để đạt được thành tích khủng như trên, nữ ca sĩ luôn dành tâm huyết để đầu tư chỉn chu về cả phần nghe và phần nhìn nhằm mang đến những câu chuyện thú vị cho khán giả. 

2-PNG-3061-1593667356.png

Từ khi lấn sân ca hát với bản hit đầu tay Từ hôm nay, Chi Pu liên tiếp cho ra đời hàng loạt sản phẩm với nỗ lực không ngừng nghỉ. Chỉ trong 3 năm hoạt động, nữ ca sĩ đã nắm trong tay gần 10 ca khúc solo. Trong đó, nhiều năm ra đến 4 MV một lúc, nhanh chóng trở thành những bản hit đình đám như Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Đóa hoa hồng, Anh ơi ở lại…

Chi Pu cũng đạt nhiều giải thưởng như Giải Asia Artist Awards (hạng mục "Rising star" - ngôi sao triển vọng châu Á), Giải WebTV Asia 2016 (hạng mục ''Most popular online Drama”), Giải Vlive Year End Party 2016 (hạng mục nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất và nghệ sĩ đa tài nhất), Giải We Choice Awards 2016 (hạng mục nghệ sĩ trẻ có hoạt động đột phá)…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chi Pu tung sản phẩm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO