Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Youtube
Vì sao YouTube thắng thế trong cuộc chiến streaming?
Dù không phải dịch vụ phát trực tuyến (streaming), YouTube đang thắng thế trong cuộc chiến này, thậm chí giữ vị thế thống trị.
Quản trị
Cộng đồng Việt kiều lan tỏa niềm tự hào về thương hiệu Việt
Gắn biển "FROM VN" lên VF 8 để chu du khắp châu Mỹ, tiếp tục mua xe VinFast lần 2 sau khi tiên phong sử dụng những chiếc VF 8 đầu tiên và sẵn sàng mua tiếp… là những hành động thiết thực và truyền cảm hứng từ cộng đồng người Việt ở nước ngoài. Không chỉ hưởng ứng tinh thần “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast, đó cũng là cách bà con Việt kiều chung tay cùng đồng bào trong nước xây dựng một thương hiệu công nghiệp - công nghệ đẳng cấp thế giới.
Người Hàn Quốc xem YouTube nhiều nhất thế giới
Một báo cáo ngày 4/3 cho thấy, bình quân 1 người trưởng thành ở Hàn Quốc bỏ ra 40 giờ mỗi tháng để xem YouTube trên điện thoại thông minh. Điều này khiến Hàn Quốc là nơi có tỷ lệ người xem YouTube cao bậc nhất trên toàn cầu.
Nhận diện và đấu tranh chống lại những quan điểm thù địch trong thời đại số
Tại TP.HCM cũng như các tỉnh thành trên cả nước, các thế lực thù địch, phần tử cơ hội, chống đối chính trị đã và đang lợi dụng mặt tích cực của “cuộc cách mạng công nghệ 4.0” để chống phá thành quả cách mạng nước ta, nhất là trên lĩnh vực tư tưởng, lý luận. Vì thế, mỗi đảng viên, quần chúng nhân dân cần nhận diện, đấu tranh với các thủ đoạn tinh vi của chúng.
Thời đại Internet không quảng cáo sắp tới?
Ngày càng nhiều người dùng Internet có túi tiền đủ lớn để từ chối xem quảng cáo và các công ty công nghệ cũng đang cung cấp các gói cước không quảng cáo.
Quảng cáo thuốc đông y trên YouTube: Đừng vội tin “thần dược”
Gần đây xuất hiện nhiều quảng cáo thuốc Đông y gia truyền chữa lành bách bệnh chỉ trong thời gian ngắn. Thế nhưng, thực hư thế nào thì chưa được kiểm chứng.
"Ăn... điện tử"
Không làm gì, chỉ làm diễn viên đóng đoạn... ăn để quay phim. Dưới thềm có con chó to nằm chờ, quang cảnh thật thanh bình, nhà quê, làm cho dân thành phố thèm. Tụ tập quanh tivi mở ra xem người ta ăn. "Ăn... điện tử".
Những creator là nhà giáo
Những creator (người sáng tạo) sở hữu các kênh giảng dạy này đều là giáo viên và họ dùng YouTube để chia sẻ những bài giảng hữu ích cho cộng đồng của mình.
Ngôi Sao Xanh lần 8-2021 nâng hạng mục lên 26 giải thưởng
Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 8-2021 chính thức khởi động với sự đổi mới đầy ấn tượng khi nâng tổng hạng mục lên 26 giải thưởng (mở rộng hạng mục Đồng hành) và bổ sung thêm cách thức bình chọn thông...
Nỗ lực tìm “đất diễn”
Để thích nghi an toàn phòng, chống dịch và trạng thái "bình thường mới", hiện nay nghệ sĩ ở TP.HCM tìm "đất diễn" ra sao khi sàn diễn, sân khấu, rạp chiếu phim còn đóng cửa?
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO