B2B monthly

MobiFone đẩy mạnh cung cấp dịch vụ điện toán đám mây cho doanh nghiệp

Nhật Hưng 16/05/2024 09:40

Cùng với xu thế chuyển đổi số chung toàn cầu, các dịch vụ hỗ trợ cải tiến hiệu suất kinh doanh ngày càng phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là sự ra đời của dịch vụ điện toán đám mây đã mang đến một bước tiến mới so với các dịch vụ lưu trữ truyền thống và mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Giải pháp MobiFone Cloud của MobiFone được đánh giá là một trong những giải pháp toàn diện, đáp ứng đầy đủ nhu cầu doanh nghiệp với tính bảo mật cao và chi phí hợp lý.

2204-01.jpg

Ưu điểm nổi bật của MobiFone Cloud chính là khả năng tích hợp cao, dễ dàng mở rộng và tùy chỉnh theo yêu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp. Sản phẩm được phát triển dựa trên công nghệ hiện đại OpenStack và xây dựng theo mô hình Self-service giúp mềm dẻo trong cung cấp dịch vụ mạng riêng.

Ngoài ra, với hệ thống máy chủ được đặt tại Trung tâm dữ liệu lớn, giải pháp cam kết đáp ứng đầy đủ tính năng theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo tính bảo mật, ổn định và tiết kiệm thời gian. MobiFone Cloud tự hào vượt trội so với các sản phẩm cùng loại nhờ vào hệ thống quản lý thông minh, khả năng phục hồi và truy xuất dữ liệu nhanh chóng.

Xác định mục tiêu phát triển bền vững và lâu dài, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số, dịch vụ MobiFone có các gói dịch vụ rất đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với mức giá chỉ từ 190.000 đồng/ tháng.

0503.jpg

"Song song với việc phát triển dịch vụ điện toán đám mây, MobiFone còn đầu tư và xây dựng hệ thống data center đạt chuẩn quốc tế tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hải Phòng , Đà Nẵng, Đồng Nai… đáp ứng toàn diện các nhu cầu lưu trữ của doanh nghiệp. Trong giai đoạn sắp tới MobiFone sẽ đẩy mạnh hợp tác và mở rộng các trung tâm dữ liệu mới, đường truyền dẫn quốc tế cũng như các sản phẩm giải pháp, dịch vụ điện toán đám mây", đại diện MobiFone cho biết.

MOBIFONE CÔNG NGHỆ SỐ TP.HCM
- Địa chỉ: Toà nhà MobiFone - MM18 Trường Sơn, P.14, Quận 10, TP.HCM
- Điện thoại: 0938 82 82 82
- Email: giaiphap@mobifone.vn
- Website: giaiphap.mobifone.vn

Nổi bật
Đọc nhiều
MobiFone đẩy mạnh cung cấp dịch vụ điện toán đám mây cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO