B2B monthly

StemSmartSchool: Cung cấp thiết bị học tập công nghệ hiện đại

Nhật Hưng 10/05/2024 - 16:01

Thành lập năm 2021, Công ty TNHH StemSmartSchool (StemSmartSchool) là công ty công nghệ giáo dục với sứ mệnh nghiên cứu và chế tạo các trang thiết bị trong lĩnh vực giáo dục Stem/Steam ứng dụng vào nền giáo dục Việt Nam.

Với điểm tựa là chương trình giáo dục STEM hiện đại, gần gũi và dễ tiếp cận với học sinh Việt Nam, StemSmartSchool đem đến những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, linh hoạt về công năng và giúp học sinh Việt Nam tiến gần hơn với việc làm chủ các công nghệ hiện đại.

hinh-1.jpg
Các giải pháp của công ty có thể kể đến như: Platform (SMS, LMS, APP); Contents và Tool Kit.

Các mô hình hoạt động của StemSmartSchool bao gồm: Cung cấp bộ kit ứng dụng vào chương trình học chính khóa và câu lạc bộ ngoại khóa; Cung cấp bộ kit phục vụ cho các chương trình sân chơi trải nghiệm; Cung cấp bộ kit cho các cuộc thi khoa học kỹ thuật, Stem/Steam; Thương mai hóa các dòng sản phẩm.

hinh-5.jpg

Qua thời gian hoạt động, StemSmartSchool hiện đang sở hữu rất nhiều giấy chứng nhận quyền tác giả như: Giấy Chứng nhận Quyền tác giả về “Phần mềm ứng dụng mô hình Stem vào giảng dạy”;
Giấy Chứng nhận Quyền tác giả về “Hình thức thể hiện bộ Kulbot”;
Giấy Chứng nhận Quyền tác giả về “Phần mềm bộ điều khiển Kulbot”; Giấy Chứng nhận ISO 9001:2015 số HT 2480-22 cho lĩnh vực Sản xuất, kinh doanh phần mềm và phần cứng sản phẩm STEM Robotics.

Với đội ngũ nhân sự là những bạn trẻ giàu nhiệt huyết và sự nhiệt tình, cùng với niềm đam mê mãnh liệt với công nghệ, StemSmartSchool tự tin tiến xa hơn trên con đường cung cấp trang thiết bị học tập công nghệ gần gũi, giá thành rẻ phục vụ cho nền giáo dục Việt Nam.

CÔNG TY TNHH STEMSMARTSCHOOL

- Địa chỉ: Số 6, đường 817A Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, TP.HCM.

- Hotline: 093 880 63 88

Nổi bật
Đọc nhiều
StemSmartSchool: Cung cấp thiết bị học tập công nghệ hiện đại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO